THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:06

Nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng

 

Trung tâm nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bính, sinh năm 1921, địa chỉ thường trú tại xã Tân Dân, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương có chồng là liệt sỹ.

 

Sau khi đăng ký danh sách với Phòng LĐ-TB&XH TX.Chí Linh, nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bính, sinh năm 1921 địa chỉ thường trú tại xã Tân Dân, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương có chồng là liệt sỹ Nguyễn Văn Kỷ và con là liệt sỹ Nguyễn Văn Luật.

Trung tâm đã liên hệ với Sở LĐ-TB&XH, Mặt trận Tổ Quốc tỉnh để tiến hành thủ tục nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng. Ngày 26/6/2017, đại diện lãnh đạo và cán bộ, viên chức, người lao động đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà và phụng dưỡng mẹ với mức tiền 1.000.000đồng/tháng (hình thức phụng dưỡng 1 quý/1 lần). 

Lê Thị Phương Hoa, Giám đốc TTGTVL tỉnh Hải Dương cho biết: "Được sự đồng ý của lãnh đạo cấp trên, Trung tâm đã triển khai họp bàn lấy ý kiến của lãnh đạo, cán bộ viện chức, người lao động trong Trung tâm và nhất trí đăng ký nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng. Đây là việc làm ý nghĩa thiết thực hoạt động "đền ơn đáp nghĩa" kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017)". 

QUANG DƯƠNG - PHẠM TUẤN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh