THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:59

"Tuổi trẻ Bộ LĐ-TB&XH đời đời ghi ơn người có công với cách mạng"

 

Vừa qua, nối tiếp những hoạt động của Đoàn TN Bộ LĐ-TB&XH nhằm kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017) và hướng tới kỷ niệm Ngày Vì nạn nhân chất độc màu da cam Việt Nam (10/8), đoàn TN VP Bộ LĐ-TB&XH đã phối hợp với đoàn TN chi đoàn cục Người có công đến thăm và tặng quà một số đối tượng chính sách tại quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng.

 

Chị Nguyễn Thị Liên, Bí thư chi đoàn cục Người có công đại diện đoàn tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Minh 

 

Đoàn công tác do chị Đào Thị Thiên Hương, Bí thư đoàn VP Bộ làm trưởng đoàn, cùng tham gia có các đồng chí lãnh đạo lãnh đạo UBND quận Đồ Sơn và hơn 20 đoàn viên thuộc đoàn VP Bộ và cục Người có công. Đoàn đã đến thăm 7 đối tượng chính sách trên địa bàn quận Đồ Sơn, trao xe lăn cùng với tiền mặt và quà cho các đối tượng.

 

Chiếc xe lăn mới sẽ giúp Mẹ Phạm Thị Minh dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

 

Chị Đào Thị Thiên Hương thay mặt đoàn ân cần thăm hỏi sức khoẻ và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình, Chị cũng khẳng định, tuổi trẻ Bộ LĐ-TB&XH luôn luôn ghi ơn các anh hùng Liệt sĩ, những người có công với Cách mạng. Nhờ có sự hi sinh xương máu của thế hệ cha anh, để những thế hệ đi sau mới được hưởng thành quả như ngày hôm nay.


Cựu chiến binh Nguyễn Văn Đán bị nhiễm chất độc hóa học đã bị liệt đôi chân tại phường Vạn Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng hết sức phấn khởi khi được nhận chiếc xe lăn mới.


Rưng rưng nước mắt, Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Minh (99 tuổi), phường Vạn Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng tỏ lòng biết ơn Đảng, Nhà nước, Bộ LĐ-TB&XH và cũng gửi lời cảm ơn đến Đoàn TN Bộ LĐ-TB&XH đã đến thăm, quan tâm và động viên. Mẹ cũng hi vọng thế hệ trẻ Bộ LĐ-TB&XH tiếp tục phát huy tinh thần thanh niên, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp.

 

Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Minh xúc động khi đoàn đến thăm.


Cùng ngày, đoàn TN VP Bộ và chi đoàn Cục Người có công đã thăm và trao tặng 14 suất quà cho 14 gia đình thuộc Làng trẻ em SOS Hải Phòng, mỗi suất bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà để khích lệ, động viên các em và mẹ hiện đang sinh sống tại đây.


Một số hình ảnh thăm, tặng quà tại làng trẻ em SOS TP. Hải Phòng.
Các đoàn viên TN Bộ LĐ-TB&XH chụp ảnh lưu niệm cùng 1 gia đình trong làng trẻ em SOS TP. Hải Phòng

QUANG DƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh