THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:43

TP.HCM: Điều tra băng nhóm chém người, cướp tài sản trong đêm

Trước đó, vào khoảng 2h rạng sáng 27/12, chị V.T.H.T. (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) điều khiển xe máy chở một người bạn lưu thông trên quốc lộ 1 hướng về đường Đoàn Nguyễn Tuấn, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Khi đi tới khu vực thuộc ấp 2, xã Tân Quý Tây thì bị một nhóm thanh niên khoảng 10 người điều khiển 5 xe máy áp sát. Sau đó, nhóm thanh niên này dùng hung khí uy hiếp. Người bạn ngồi sau xe chị T. liền chống cự nhưng bị nhóm người này dùng hung khí chém dẫn tới bị thương. Sau đó, nhóm thanh niên đã lấy 1 điện thoại và nhiều tài sản khác rồi tẩu thoát. Chị T. đưa bạn đi cấp cứu và báo công an.

Nhiều người dân ở TP.HCM bị cướp tài sản trong đêm. (Ảnh minh họa).

 

Sau đó 2 ngày (29/12), 2 vụ cướp táo tợn cũng đã xảy ra trên địa bàn huyện Bình Chánh. Điều đáng nói, cả hai vụ cướp xảy ra vào rạng sáng 29/12 đều diễn ra với một kịch bản tương tự và thời gian xảy ra sự việc chỉ cách nhau nửa giờ. Đó là trường hợp của anh N.H.C. (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân) vào khoảng 2h20p sáng 29/12 khi đang đi xe máy trên đường Nguyễn Cửu Phú, ấp 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Bất ngờ xuất hiện khoảng 13 thanh niên đi trên 6 xe máy và cũng bị ép xe, chúng dùng nón bảo hiểm đánh, cướp điện thoại và hơn 5 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Đến 2h50 cùng ngày, ông T.Q.B. (50 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển xe máy đi đến trước chợ Hưng Long, ấp 4, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh cũng bị khoảng 13 người đi trên 6 xe máy áp sát. Nhóm này đã đánh và dùng mã tấu chém, cướp 17,5 triệu đồng của ông B. rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Bình Chánh nhanh chóng vào cuộc và đang ráo riết điều tra truy tìm nhóm cướp lộng hành trên.

LÂM ANH - XUÂN TRƯỜNG.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh