THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:00

TP.HCM: Bắt giữ 2,3kg ma túy tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 2/1, thông tin từ Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, đơn vị vừa bắt giữ lô hàng ma túy gồm ma tuý dạng cây, lá và tinh chất ma túy dạng bột dẻo, tổng trọng lượng 2,3kg.

Bằng nghiệp vụ, Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Cục Hải quan TP.HCM đã phát hiện 1 lô hàng nghi vấn, qua kiểm tra phát hiện bên trong có 2,3kg ma túy được gửi từ Mỹ về Việt Nam.

Số ma túy bị cơ quan chức năng bắt giữ

Tiến hành kiểm tra thông tin đơn hàng, người nhận lô hàng trên là 1 người nam tên là L.T.P. ngụ tại quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Số ma túy trên được 1 đối tượng Việt kiều có tên là T.K. đang sống ở (California, Mỹ) giấu vào trong các túi ni lông hút chân không.

Trong năm 2018, Hải quan Tân Sơn Nhất đã triệt phá được 65 chuyên án về cần sa, thu giữ hơn 79kg cần sa, bắt giữ và tiến hành điều tra hơn 100 đối tượng có liên quan. Hiện Hải quan Tân Sơn Nhất đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ cấc đối tượng liên quan đến đường dây vận chuyển ma túy từ Mỹ về Việt Nam.

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh