THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:39

TP.HCM: Tổ công tác 363 ra quân xử lý nhiều đối tượng phạm tội

Trước đó, chiều 30/12, Công an TP.HCM đã triển khai lực lượng tuần tra mới với tên gọi Tổ công tác 363 gồm ba đơn vị: Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động và Cảnh sát giao thông phối hợp triển khai giữa cấp thành phố và quận, huyện. 363 được chia thành 7 tổ (12 cảnh sát/tổ) với tổng quân số huy động mỗi ngày là 252 cán bộ chiến sĩ tuần tra cơ động, kết hợp kiểm soát chốt chặn bảo đảm an ninh trật tự những điểm tập trung đông người.

Công an TP.HCM thông tin về việc tuần tra của tổ công tác 363.


Tăng cường độ phủ hiện diện lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống tội phạm trên các tuyến, khu vực trọng điểm. Với chiến công ban đầu, 10 người có liên quan đến các vụ phạm pháp hình sự, vi phạm pháp luật. 3 đối tượng cho vay nặng lãi sa lưới chỉ trong vòng 3 ngày ra quân, lực lượng 363 mang nhiều niềm hy vọng cho người dân trên địa bàn thành phố trong cuộc đấu tranh đẩy lùi tội phạm trong môi trường sống.

Trước thực tế, trong chiến dịch đấu tranh với các loại tội phạm hoạt động trên các địa bàn TP, nhất là dịp lễ Tết sắp tới gần, yêu cầu hàng đầu là giữ vững an ninh trật tự cho người dân. Lực lượng 363 được thành lập giúp tình hình an ninh chính trị trên địa bàn thành phố được bảo đảm, không để xảy ra các hoạt động manh động, phá hoại, khủng bố gây mất an ninh trong thời gian tới.

LÂM ANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh