THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:25

Tiền Giang: Tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Danh đã  phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc nói chung và của tỉnh Tiền Giang nói riêng, ông cũng bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc tới những gia đình có công với cách mạng. Nhằm mục đích tri ân, bày tỏ lòng biết ơn đến những người có công, những gia đình chính sách có người thân hy sinh trong cuộc đấu tranh giành lại độc lập dân tộc, trong thời gian qua, tỉnh Tiền Giang đã đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống, đặc biệt  là giải quyết  các khó khăn về nhà ở, giúp người có công  nói chung an tâm ổn định cuộc sống, đảm bảo an sinh xã hội.

Ông Nguyễn Văn Danh, Bí thư tỉnh Tiền Giang trao Bằng Tổ quốc ghi công cho những gia đình có công (Ảnh: Nam Thái - TTXVN)


Ông Trần Vĩnh Hưng- GĐ Sở LĐ-TB&XH tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện nay, toàn tỉnh có gần 35.500 liệt sĩ và trên 123.000 đối tượng là người có công. Trong thời gian qua, công tác giải quyết  hồ sơ  người có công được tập trung thực hiện, chế độ trợ cấp ưu đãi người có công được chi trả kịp thời, đầy đủ. Các bộ phận chức năng liên quan đều đã xem xét, giải quyết hoặc hướng dẫn trả lời các hồ sơ người có công theo đúng quy định trong thời gian sớm nhất.

Ông Võ Văn Bình, Phó Bí thư tỉnh Tiền Giang trao Bằng khen cho những gia đình có công (Ảnh: Nam Thái - TTXVN)


Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Danh đã trao Bằng Tổ quốc ghi công cho 10 gia đình có công, có thân nhân là liệt sĩ mới được nhà nước công nhận.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Trao bằng khen cho những tập thể, cá nhân là những nhà hảo tâm, có công trong việc hỗ trợ những gia đình chính sách (Ảnh: Nam Thái - TTXVN)

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh