THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:38

HAGL-Than Quảng Ninh: Thắng để khẳng định niềm tin

Sau 3 trận thua liên tiếp, HAGL đã lấy lại tinh thần khi hạ SHB.Đà Nẵng với tỷ số 1-0 ở vòng đấu thứ 5. Trong trận đấu chiều nay, các cầu thủ trẻ của HAGL và cả HLV Guillaume Graechen tiếp tục bị “soi” phong độ, sau những trận đấu chưa thuyết phục. Thậm chí có thông tin cho rằng vị HLV người Pháp Graechen chưa đủ “trình” dẫn dắt HAGL thi đấu ở V-League, mà chỉ có thể làm công tác huấn luyện các tuyến trẻ tài năng của Học viện bóng đá Hoàng Anh Arsenal-JMG. Hai đội bóng đều đang sở hữu những cầu thủ trẻ, và đều chuộng lối chơi tấn công. Về phong độ, Than Quảng Ninh đang là đội bóng chơi sân khách tốt nhất V-League với 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, HAGL mới có 2 trận thắng từ đầu mùa và đều trên sân Pleiku.

Than Quảng Ninh của tiền vệ Vũ Minh Tuấn(áo xanh) đang có phong độ cao

Than Quảng Ninh ở thời điểm hiện tại được đánh giá cao hơn về phong độ và hiệu suất ghi bàn(đã có 10 bàn thắng) trong đó, chỉ riêng tiền đạo Quang Hải đang sở hữu 5 bàn. Còn với HAGL dù chọn lối chơi tấn công, nhưng mới chỉ ghi được 7 bàn thắng. Hàng thủ của HAGL chiều nay sẽ phải canh chừng các mũi nhọn trên hàng công của đội bóng đất mỏ: tiền đạo Quang Hải và Mạc Hồng Quân, và cầu thủ gốc Nigeria Đinh Hoàng Max.

Khả năng điều phối thế trận tuyến giữa của HAGL chiều nay trông chờ vào cặp tiền vệ Tuấn Anh-Xuân Trường để cung cấp bóng cho cặp tiền đạo Công Phượng-Zdravko. Phong độ của cặp tiền vệ này sẽ quyết định khả năng thắng-thua của đội bóng phố núi.

Xuân Trường(số 6)được chờ đợi dẫn dắt thế trận của HAGL trong trận đấu chiều nay

Sau trận thua đầu tiên trên sân nhà Gò Đậu, đương kim vô địch Becamex. Bình Dương tới làm khách trên sân của đội bóng miền Tây XSKT.Cần Thơ. Sau cú xảy chân ở vòng đấu thứ 5 trước Than Quảng Ninh, 3 điểm nhiều khả năng sẽ thuộc về đội bóng của Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải.

Với SHB.Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức, dù có lợi thế sân nhà Chi Lăng khi tiếp đội đầu bảng Hải Phòng chiều nay, nhưng một trận thắng để cải thiện vị trí cuối bản xếp hạng, có lẽ chưa thể đến với đội bóng sông Hàn.

 Các trận đấu khác:

Sanna Khánh Hòa- Đồng Tâm Long An

Sông Lam Nghệ An-Thanh Hóa

Hà Nội T&T- Đồng Nai

Đồng Tháp-QNK.Quảng Nam

Minh Hoàng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh