THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:06

Vòng 5 Toyota V-League: Hoàng Anh-Gia Lai có thắng?

Lối chơi quá đơn giản, dễ bị bắt bài, thiếu kinh nghiệm thi đấu ở V-League, hàng thủ với cặp trung vệ Văn Long-Đức Lương phối hợp không tốt, khả năng điều chỉnh trận đấu của HLV Graechen chậm chạp....là những hạn chế của HAGL trong những vòng đấu vừa qua. Chắc chắn những điểm yếu này sẽ được các đội bóng từng chinh chiến nhiều mùa ở V-League tận dụng.

Tiền vệ Tuấn Ạnh của HAGL(áo xanh) có tỏa sáng chiều nay?

Thật khó cho HAGL trong trận đấu chiều nay lại phải gặp đội bóng cũng đang khát điểm, SHB.Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn sau 4 vòng đấu mới có 1 điểm đầu tiên sau khi cầm hòa CLB Hà Nội T&T trên sân nhà ở vòng đấu thứ 4. Cũng giống như HLV Graechen, HLV Lê Huỳnh Đức đang gặp rất nhiều khó khăn để đưa đội bóng tìm lại động lực chiến thắng sau những trận thua.

 Nhìn về các vị trí cầu thủ trong đội hình, và kinh nghiệm thi đấu ở V-League, SHB.Đà Nẵng rõ ràng nhỉnh hơn các cầu thủ trẻ của HAGL mùa nàỳ.  Khi SHB.Đà Nẵng xốc lại đội hình thi đấu, khả năng đội bóng này giành từ 1-3 điểm vẫn cao hơn HAGL, dù phải thi đấu trên sân đối phương. Thành tích đối đầu kể từ V-League 2003 đến nay của hai đội rất cân bằng, mỗi đội thắng chín và sáu lần hoà nhau trong tổng cộng 24 trận.

 Có lẽ HAGL chỉ có thể thắng khi họ chấp nhận là “cửa dưới” trước SHB.Đà Nẵng, và hy vọng vào phong độ tốt của cặp tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh trong trận đấu chiều nay.

*Những cặp đấu còn lại:

Thanh Hóa-Hà Nội T&T

Sanna Khánh Hòa-Sông Lam-Nghệ An

Hải Phòng-XSKT Cần Thơ

Đồng Tâm-Long An-Đồng Tháp

QNK.Quảng Nam-Đồng Nai

Bình Dương-Than Quảng Ninh.

Minh Hoàng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh