THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:35

Tạo những kỹ năng cần thiết cho việc tiến xa hơn với ngành Logistics

 

Các sinh viên, học sinh tham dự hội thảo

 Step Up là chuỗi hội thảo định hướng nghề nghiệp chuyên sâu cho sinh viên, với mục tiêu rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và doanh nghiệp. Chuỗi hội thảo cung cấp cho sinh viên những hiểu biết thực tiễn về những ngành nghề cụ thể thông qua tương tác với các chuyên gia của từng ngành. Tiếp nối thành công của 05 sự kiện hội thảo Step Up trước, Step up 06 chọn chủ đề Logistics để chuẩn bị cho các bạn sinh viên nền tảng và những kỹ năng cần thiết cho việc tiến xa hơn đối với ngành Logistics. 

 

Các diễn giả

Tham gia sự kiện, các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn sinh viên năm cuối có mong muốn theo đuổi ngành Logistics sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về những câu hỏi: Logistics thực sự là gì? Vị thế của ngành hiện ra sao? Các nhánh và công việc cụ thể như thế nào? Để làm việc trong ngành cần có những tố chất cần thiết như thế nào? Những kiến thức, kĩ năng cần thiết và cơ hội nào cho bạn trong lĩnh vực đang ngày càng phát triển này? Sự kiện cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được lắng nghe những kinh nghiệm bổ ích và những câu chuyện thú vị trong ngành. 

Đặc biệt, hội thảo còn quy tụ sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp: như  ông Trần Chí Dũng, Phó  viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics, thạc sĩ Vũ Ninh, thành viên hội đồng quản trị Gemandept - Có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Supply chain –Logistics, ông Kurt Bình, sáng lập và tổng giám đốc công ty Smart Log - Có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Supply chain – Logistics, bà Lê Đan Quỳnh, thạc sĩ ngành Quản lý Supply Chian Ireland, trợ lý giám đốc công ty KPMG và ông  Thi Trần, Giám đốc kinh doanh của Giaohangnhanh…

Thiên Hướng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh