THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:08

Tặng quà đối tượng chính sách là Đoàn viên Công đoàn Bộ LĐ-TB&XH

 

Buổi gặp mặt là hoạt động thường niên nhằm tri ân và thể hiện lòng kính trọng sâu sắc đối với các đối tượng chính sách, qua đó thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn đồng thời là buổi gặp gỡ để các đối tượng chính sách chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của mình trong công tác thực hiện chính sách ưu đãi đối với thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung bày tỏ lòng biết ơn tới các đoàn viên công đoàn Bộ là những thương binh; con thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng đã phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, đặt mình trong công việc của Bộ, luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 

Bộ trưởng ghi nhận và đánh giá rất cao những đóng góp của những đoàn viên thương binh, con thương binh, con liệt sĩ; đồng thời gửi lời biết ơn, sẻ chia đến các gia đình đoàn viên; mong các đoàn viên khắc phục mọi khó khăn, chia sẻ trách nhiệm với Bộ, đơn vị công tác, hoàn thành trách nhiệm cao cả được nhân dân giao phó.

 Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cũng nhấn mạnh chưa bao giờ, các lãnh đạo cao cấp lại quan tâm sâu sát tới công tác đền ơn đáp nghĩa như dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ năm nay. Các đồng chí lãnh đạo cấp cao đã dành nhiều thời gian đi thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công tại các địa phương và Thủ tướng Chính phủ đã khẳng định: “Chưa bao giờ phong trào Đền ơn đáp nghĩa lại thành hoạt động tự thân, tự giác ở mọi nơi như hôm nay”.

 

 

Chia sẻ với các đoàn viên công đoàn thuộc đối tượng chính sách người có công của Bộ, Bộ trưởng cho rằng: “Chúng ta được sinh ra trong gia đình có truyền thống. Nay gắn với công việc của Bộ đã đem lại niềm tự hào cho gia đình. Mỗi hành động, việc làm của chúng ta góp phần làm vơi đi nỗi đau, mất mát không những của gia đình mà còn cả dân tộc”.

 

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với Lãnh đạo Bộ và Lãnh đạo các đơn vị đã quan tâm, động viên, tạo điều kiện để các cán bộ, công chức, viên chức là đối tượng chính sách thuộc Công đoàn Bộ được gặp mặt, chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình trong dịp này. 

P.V

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh