THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:06

Sở Y tế Hà Nội kiểm tra nóng thông tin sai phạm ở Lavender

Tin tức mới nhất từ bà Lưu Thị Liên, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh từ báo chí, lãnh đạo Sở đã chỉ đạo đơn vị Quản lý hành nghề (là đơn vị cấp phép) thành lập tổ kiểm tra về những sai phạm của thẩm mỹ viện Lavender để sớm có thông tin phản hồi.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã có những bài viết phản ánh về hoạt động sai trái của thẩm mỹ viện Lavender.

Cụ thể, viện thẩm mỹ này đã lừa dối khách hàng dưới tấm lá chắn của các bác sỹ ngoại quốc, bác sỹ Kim Jun Hyun (được giới thiệu là bác sỹ của bệnh viện lớn tại Hàn Quốc).

Tuy nhiên khi PV mang tên và ảnh của bác sĩ Kim Jun Huyn đến cục Quản lý khám chữa bệnh (bộ Y tế), ngay lập tức nhận được thông tin phản hồi, bác sĩ này chưa được cấp phép hành nghề tại Việt Nam.

 

  
Sở Y tế Hà Nội kiểm tra nóng thông tin sai phạm ở Lavender - Ảnh 1

Lộ nhiều sai phạm ở viện thẩm mỹ Lavender.

Tiếp đến, từ thông tin Lavender sẽ thực hiện những cuộc đại phẫu sẽ liên kết với bệnh viện Xanh pôn, Lavender đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật ở bệnh viện đa khoa quốc tế Hồng Ngọc.

Nhưng sau khi báo chí vào cuộc tìm hiểu, thì được biết, không có bất cứ phòng ban nào của bệnh viện Xanh pôn có hệ thống liên kết với thẩm mỹ viện Lavender.

Còn về phía bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc cũng thông tin lại với báo chí rằng chưa từng có một ca phẫu thuật nào của Lavender được thực hiện ở Hồng Ngọc. Giữa 2 cơ sở chỉ có biên bản ghi nhớ, chưa từng có bất kỳ một sự trợ giúp nào về nhân sự cũng như trang thiết bị.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh