THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:13

Nam Định: Dân hoảng hốt thấy người đàn ông chết trong nghĩa trang

Cho đến thời điểm này, sau hai ngày điều tra, thông báo nhưng danh tính người đàn ông xấu số tử vong ngày 17/1, ở nghĩa trang xóm 1, xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, vẫn chưa được xác định.

Được biết quá trình tìm tung tích nạn nhân, cơ quan chức năng đã thông báo sự việc tới các xã trong địa bàn huyện Giao Thủy và các huyện lân cận nhưng tới thời điểm này vẫn chưa có người đến nhận dạng nên chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 17/1, một số người dân sinh sống gần khu vực trên thấy hai thanh niên đi xe máy chở theo một người đàn ông chạy nhanh vào hướng nghĩa trang, nhưng một lúc sau chỉ thấy hai thanh niên này đi ra.

Nghi ngờ có điều bất thường, một số người vào nghĩa trang xem thì hoảng hốt phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩa trang. Người dân nhanh chóng cấp báo lên chính quyền đia phương.

Trao đổi với phóng viên, ông Phùng Văn Bối Công an viên xã Giao Hà cho biết: “ Khoảng 13h ngày 17/1 lực lượng công an xã nhận được tin báo phát hiện một người đàn ông chết trong nghĩa trang xóm 1. Ngay lập tức toàn bộ lực lượng công an xã được huy động đến hiện trường để bảo vệ hiện trường, điều tra danh tính nạn nhân bước đầu và thông báo cơ quan cấp trên”.

Đến 10h, ngày 18/1 lực lượng pháp y đã tiến hành mổ tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết. Theo quan sát nạn nhân khoảng 35 tuổi, mặc quần ngố kẻ ca rô, áo len mầu lâu, trên người không có giấy tờ tùy thân, nạn nhân hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

Lực lượng pháp y đang tiến hành mổ tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân

Theo một số người dân nơi đây cho biết, rất có khả năng nạn nhân bị chết ở nơi khác sau đó được đưa đến đây để đánh lạc hướng cơ quan chức năng.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ án cũng như danh tính nạn nhân.

Đỗ Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh