THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Nổ bình hơi, 2 chị em ruột tử vong

Hiện trường vụ nổ

Ông Võ Văn Thạnh, Chủ tịch UBND xã Tam Nghĩa  xác nhận:  Vụ nổ trên đã  xảy ra ở địa phương sáng nay tại thôn Tịch Tây, xã Tam Nghĩa khiến 2 người chết, một người bị thương nặng. Vào thời điểm nói trên, người dân tại địa phương nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà anh Ngô Văn Minh (32 tuổi, ở thôn Tịch Tây) kèm theo tiếng nổ là khói bay lên nghi ngút. Vụ nổ đã khiến một phần ngôi nhà của anh Minh bị phá tan. Tại đây, phát hiện 2 nạn nhân tử vong là chị Kiều Thị Mỹ Loan (25 tuổi) và em Kiều Đức Thanh (16 tuổi, cùng ở thôn Định Phước, xã Tam Nghĩa). Người bị thương nặng là anh Ngô Văn Minh, chủ ngôi nhà này.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy bình hơi văng ra xa cách ngôi nhà khoảng 400m, không còn nguyên vẹn. Thi thể của Loan và Thanh văng ra xa cách ngôi nhà chừng 15m. Còn anh Minh cũng bị văng ra xa, bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Theo người dân, gia đình anh Minh làm sợi hủ tiếu. Chị Loan và em Thanh là chị em ruột, cũng là em họ của anh Minh

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ

Nguyên nhân ban đầu được xác định là bình hơi phục vụ cho việc làm sợi hủ tiếu phát nổ. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh