THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:29

Làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái 8 tuổi mất tích bí ẩn 2 tháng nay

Chiều 20/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã tiến hành khám nghiệm tử thi bé gái 8 tuổi Ngô Ngọc Phút (học sinh lớp 2 trường tiểu học Bình Mỹ 2, xã Bình Mỹ) để xác định nguyên nhân tử vong.

Thi thể bé gái đáng thương này được tìm thấy vào hôm qua 19/3 tại Campuchia sau 2 tháng mất tích bí ẩn. Theo thông tin từ phía gia đình cung cấp, vào sáng 26/1, anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi), bố của bé Phút, đưa em đến trường học như mọi hôm. Đến giờ tan học, người đi xe ôm được gia đình thuê đón bé Phút về không thấy em đâu.

Người dân xã Bình Mỹ 2, huyện Củ Chi đau xót khi thi thể bé gái được tìm thấy sau 2 tháng mất tích

Sự việc được gia đình trình báo công an địa phương và đi khắp các tỉnh thành lân cận tìm kiếm những không có kết quả. Cho đến ngày 19/3, mẹ của bé Phút là chị Ngộ Thị Định đang làm việc tại Campuchia bất ngờ được cảnh sát nước sở tại báo đã tìm thấy thi thể con gái chị.

Sau đó chị Định đã liên lạc với chồng đến một ngôi chùa ở Campuchia cách cửa khẩu biên giới Mộc Bài, tỉnh tây Ninh hơn 2 km làm thủ tục nhận thi thể con gái mang về quê.

Bà Nguyễn Thị Thỏa, bà nội của bé gái xấu số

Theo bà Nguyễn Thị Thỏa (50 tuổi, là bà nội của bé Phút) cho biết, vợ chồng anh Hạnh – chị Định sống với nhau nhưng chưa có đăng ký kết hôn. Chị Định đã có một đời chồng và có 2 con riêng, từ lúc chị đi Campuchia làm việc, bé Phút ở nhà với anh Hạnh.

Cũng theo bà Thỏa, thời gian làm việc tại Campuchia mỗi lần về nhà thăm con gái chị Định rất sợ bị các chủ nợ bắt gặp đòi tiền vì trước đó chị này có chơi “đề đóm” dẫn tới nợ nần nhiều người. 

TN (theo infonet.vn)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh