THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

Bãi Dài: Hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ

.

Khu du lịch nằm giữa thung lũng bốn mùa lộng gió. Trong không gian Núi-Rừng-Biển ấy du khách thỏa thích được tắm biển, ngắm cảnh. Một lần đến với Bãi Dài, quý khách sẽ bị chinh phục ngay bởi một bãi cát dài mịn màng và hoang sơ còn chưa được con người khai phá. Biển cạn, nước chỉ khoảng tới đầu gối, bạn có thể nô đùa cùng sóng biển hay thả mình trong làn nước trong xanh. Không chỉ có vẻ đẹp hoang sơ mà nhiều du khách đến Bãi Dài còn hài lòng bởi những hàng quán, các quầy đặc sản ở đây không “chặt chém” du khách mà tận tình phục vụ. Các loạn đồ ăn đều đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhất là các đồ hải sản đều đảm bảo tươi ngon.

 

                                                Vẻ đẹp hoag sơ của Bãi Dài hấp dẫn du khách

Chị Lê Thị Thanh đến từ Hà Nội cho biết; "Tôi đã đi rất nhiều nơi nhưng chưa thấy đâu cuốn hút và thoáng đãng như khu du lịch Bãi Dài này. Nhiều người bạn của tôi đến đây một lần cũng muốn trở lại thêm nhiều lần nữa. Giá thuê các dịch vụ như; tàu lượn, ca nô, phao bơi, quần áo tắm…ở khu du lịch này cũng rất rẻ, lại được lựa chọn thoải mái. Có nhiều cửa hàng còn khuyến mãi cho tắm nước ngọt miễn phí nếu như ăn uống trong quầy của họ nữa. Người miền biển ở đây thật mộc mạc và chân tình'.

 

                                             Giá các loại dịch vụ đều bình dân

Khu du lịch Bãi Dài còn là điểm đến lý tưởng cho các tour du lịch dã ngoại kèm các hoạt động vui chơi ngoài trời do các công ty du lịch tổ chức. Ông Lê Thanh Bình, Giám đốc công ty du lịch Sức Sống Mới cho biết; vài năm trở lại đây lượng khách du lịch lựa chọn điểm dừng chân ở khu du lịch Bãi Dài ngày càng tăng. Có những đoàn khách họ thích được vui chơi và dùng các món đồ biển ở khu du lịch này hết trọn một ngày trời mới trở về. Nếu Khánh Hòa đánh thức hết công suất tiềm năng của khu du lịch này thì còn hút thêm nhiều khách nữa.

 

                                             Nhiều loại hải sản tươi ngon mà rẻ

Nếu đã đặt chân tới đây, bạn nên thưởng thức những món đặc sản mà không nơi nào khác có như sá sùng nướng muối ớt, sá sùng nhúng nước tương; cá Dìa, và đặc biệt có ốc hương Cam Ranh. Muối ớt xanh cũng là loại nước chấm đặc biệt ở địa phương, dùng với hải sản thì không gì ngon bằng. Với những tiềm năng này, trong thời gian tới Khánh Hòa sẽ có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư vào khu du lịch này để phục vụ du khách tốt hơn.

HÀ ĐẠO

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh