THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:52

Khám phá đại dương thu nhỏ

.

Thủy cung tại Vinpearl Land Nha Trang có diện tích 3.400m2, nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, được nhập về từ nhiều quốc gia khác nhau, sắp xếp và phân chia thành các khu vực: Khu sinh vật biển vùng khí hậu Bắc châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Nam châu Á, Khu sinh vật biển vùng khí hậu Amazon, Khu sinh vật biển vùng khí hậu duyên hải...

Toàn bộ khuôn viên Thủy cung là 1 một khối nhà 2 tầng trong lòng núi giả, có hệ thống công nghệ nuôi khép kín được đầu tư xây dựng theo những yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn kỹ thuật của thế giới cho hoạt động của thủy cung. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám phá cuộc sống trong lòng đại dương của du khách, Vinpearl Land Nha Trang đã đầu tư xây dựng một đường hầm hiện đại với hệ thống thang cuốn được thiết kế công phu.

Khám phá Thủy cung, chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển trong lòng đường hầm di chuyển bằng thang cuốn, quý khách sẽ có cảm giác như đang được du ngoạn dưới đáy đại dương, đang được bơi lội và vui đùa cùng muôn vàn loài sinh vật biển rực rỡ sắc màu. Sự phong phú và đa dạng về loài trong Thủy cung sẽ thỏa mãn trí tò mò và mong muốn khám phá của Quý khách về cuộc sống trong lòng đại dương.

Bên cạnh những loài sinh vật đại dương kỳ thú, du khách còn có dịp được làm quen với những loài bò sát lạ lẫm tưởng chừng như đáng sợ nhưng thực chất lại rất dễ gần.

Đặc biệt hơn, Thủy cung Vinpearlland Nha Trang còn mang tới cho du khách một thế giới lung linh hơn, màu sắc hơn bao giờ hết với các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như chương trình biểu diễn Nàng Tiên cá - nơi du khách có dịp chiêm ngưỡng những nàng tiên cá xinh đẹp như bước ra từ cổ tích hay chương trình cho cá ăn - với những chàng thợ lặn vừa chơi đùa, vừa cho cá ăn.

Thời gian hoạt động của Thủy cung: 9h00 - 21h00

  

HÀ ĐẠO

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh