THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:14

Cầu tàu khóa tình yêu hấp dẫn giới trẻ khi đến Đà Nẵng

.

Chính thức được đưa vào hoạt động từ đầu tháng 5/2015, cầu khóa tình yêu Đà Nẵng được lấy ý tưởng từ những cây cầu khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới như Pont des Arts (Pháp), Milvio (Italy), Hohenzollern (Đức)...đã trở thành điểm nhấn độc đáo cho thành phố bên cầu sông Hàn thơ mộng. 

Đây cũng là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến lý tưởng để bày tỏ tình yêu vĩnh cửu đối với người yêu, người bạn đời của mình.

Với họa tiết trên lan can cầu mang hình ảnh cá chép hóa rồng,  bên cạnh những chùm đèn lồng đỏ hình trái tim khẽ đung đưa trong gió, nhiều chiếc ổ khóa mang hình trái tim đôi, với dòng chữ “forever” đã được các bạn trẻ treo lên với mong muốn có được tình yêu vĩnh cửu. 

Đặc biệt, cùng với cầu tàu khóa tình yêu, biểu tượng "Cá chép hóa rồng" cao 7,5 m, nặng gần 200 tấn, đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng cũng được lắp đặt ngay trên Bến du thuyền đã tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo cho cảnh quan bên bờ đông sông Hàn.

Mỗi ngày cầu tàu khóa tình yêu thu hút hàng trăm lượt người đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm

 

Bùi Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh