THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:43

Khánh Hòa: Thăm và tặng quà cho người có công tại Nhà Dưỡng lão và An dưỡng

Nhà Dưỡng lão và An dưỡng tỉnh Khánh Hòa hiện đang nuôi dưỡng 12 cụ thuộc đối tượng người có công không nơi nương tựa, là thân nhân liệt sỹ, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ tù đày, cán bộ hoạt động kháng chiến. Các cụ được nuôi dưỡng tại đây nay đã lớn tuổi, từ 70 tuổi trở lên, nên đa số đều mắc các bệnh lão về tim mạch, huyết áp. 

Theo lãnh đạo Nhà Dưỡng lão và An dưỡng tỉnh Khánh Hòa, tình hình nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe các cụ tại đây rất chu đáo. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, hàng tháng Nhà Dưỡng lão và An dưỡng có mời các bác sỹ về tại đây để khám sức khỏe và cấp thuốc cho các cụ. Tinh thần các cụ sống vui vẻ, đoàn kết, các cụ rất cố gắng giữ gìn sức khỏe. Nhà Dưỡng lão và An dưỡng tỉnh Khánh Hòa được Công ty TNHH Tâm Hương tài trợ một dàn karaoke để các cụ giải trí trong những giờ thích hợp.

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Khánh Hòa và Công ty TNHH Tâm Hương thăm hỏi sức khỏe các cụ

 Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Văn Danh-Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Khánh Hòa chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe và hứa sẽ làm hết sức mình để bù đắp phần nào sự hy sinh mất mát của các cụ và gia đình đã vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Ông Nguyễn Văn Danh-Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Khánh Hòa tặng quà các cụ nuôi dưỡng tại Nhà Dưỡng lão và An dưỡng

Cũng trong buổi chiều ngày 24/7, Công ty TNHH Tâm Hương cũng đã đến thăm và tặng quà các cụ tại Nhà Dưỡng lão và An dưỡng. Ngoài quà còn tặng mỗi cụ 500.000 tiền mặt. 

Ngoài ra, Công ty TNHH Tâm Hương còn tặng 37 phần quà và 500.000 đồng/suất cho 37 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng ở tỉnh Khánh Hòa.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương- Giám đốc Công ty TNHH Tâm Hương tặng quà các cụ Nhà Dưỡng lão và An Dưỡng

NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh