THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:28

Chelsea giao hữa với tuyển các ngôi sao Thái Lan

.

Đây sẽ là lần thứ 4, Chelsea thi đấu giao hữu ở Thái Lan. Đội bóng thành London từng tới Thái Lan vào các năm 1997, 2011 và 2013. Ở trận đấu cách đây 2 năm, tiền đạo Romelu Lukaku là người ghi bàn duy nhất cho Chelsea, giúp đội bóng Anh thắng 1-0 trước các ngôi sao Thái Lan. Đội hình ra sân của Chelsea khi đó gồm: Cech; Wallace, Kalas, Terry, Cole; Lampard, Essien; Piazon, De Bruyne, Andre Schurrle; Lukaku. Còn ở lần du đấu này,  HLV Jose Mourinho mang theo nhiều ngôi sao như trung vệ John Terry, tiền vệ Eden Hazard, Cesc Fabregas, tiền đạo Diego Costa, thủ môn Courtois… Chelsea cũng xác nhận không thể mang tới Thái Lan Willian, Filipe Luis và Juan Cuadrado, những người sẽ làm nhiệm vụ quốc gia ở Copa America.

HLV Jose Mourinho và các học trò khi đặt chân tới sân bay Suvarnabhumi

 Được biết, trong trận đấu này HLV Kiatisak Senamuang sẽ sử dụng nhiều cầu thủ vừa đánh bại đội tuyển Việt Nam trong trận mở màn vòng F vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Ngay khi đặt chân tới Bangkok, HLV Mourinho nói với truyền thông Thái Lan: “Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới ở Champions League”.

Fans Thái Lan chào đón CLB Chelsea

Còn HLV Kiatisak, người sẽ dẫn dắt tuyển các ngôi sao Thái Lan nói: “Ở Chelsea có rất nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng người mà tôi thực sự muốn gặp nhất chính là HLV Jose Mourinho.Kể từ khi làm HLV, tôi đã cố gắng học theo phong cách của ông ấy rất nhiều”.

Họ mang theo mô hình những chiếc Cúp danh giá mà Chelsea giành được

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu với tuyển Thái Lan, ngày 2/6, Chelsea sẽ sang Australia  thi đấu giao hữu với CLB Sydney FC.

Fans nữ Thái Lan: "Hazard được ôm miễn phí"

PT.Mail Online

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh