THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:48

Hazard ghi bàn, Chelsea chạm một tay vào chức vô địch

 

Bước vào trận đấu với tâm thế tự tin, đoàn quân của HLV Van Gaal đã nhanh chóng tràn sang phần sân đối phương nhằm chủ động đánh cho The Blue 1 đòn phủ đầu. Cụ thể ngay từ phút thứ 4, Một tình huống mà tất cả khán giả trên Stamford Bridge nghĩ rằng cú đệm bóng của Rooney đã đi vào lưới sau nỗ lực đi bóng bên cánh phải và căng ngang vào của Luke Shaw, thế nhưng bóng lại đi ra ngoài.

Những tình huống tấn công của M.U xuất phát từ bên cánh trái với sự cơ động của những Luke Shaw hay Ashley Young. Liên tiếp sau đó là những cú sút đến từ Ander Herrera và McNair bên phía M.U nhưng bóng đều không tìm vào lưới Chelsea. Trong khi đó, Chelsea một mặt chơi chủ động, nhường bóng cho đối phương mặt khác tung ra những đường phản công sắc xảo. Cụ thể ở phút 38, sau cú đánh gót điệu nghệ của Oscar, Eden Hazard đã băng xuống nhận đường chuyền hạ gục thủ thành De Gea, đưa Chelsea vượt lên dẫn điểm.

Hazard ghi bàn quyết định hạ gục M.U.

Bước sang hiệp hai, với lợi thế dẫn bàn, đoàn quân của HLV Mourinho co về bên phần sân nhà, xây dựng hệ thống xe buýt 2 tầng chắc chắn trước khung thành của thủ môn Thibaut Courtois, gây cho M.U rất nhiều khó khăn và nếu Chelsea may mắn hơn có thể tỷ số đã được nâng lên 2-0 sau pha đệm bồi trúng khung thành của Hazard.

Trước tình hình đó, HLV Van Gaal quyết định tung cả Di Maria vào sân thay Ashley Young, Adnan Januzaj vào thay Juan Mata thế nhưng các cầu thủ thay thế cũng chẳng làm tốt hơn đồng đội của mình và đành chấp nhận trắng tay rời Stamfrod Bridg.

Trước trận đấu HLV M.U cho rằng Chelsea sẽ hài lòng với một trận hòa, thế nhưng họ đã làm được nhiều hơn thế. Với chiến thắng này, Chelsea gần như đặt 1 tay vào chức vô địch, việc họ đăng quang chỉ còn là vấn đề thời gian.

GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh