THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:57

Chelsea gặp rắc rối với FIFA vì tân binh 19 tuổi

 

Vào thời điểm đó, báo chí Anh quả quyết rằng, Nathan đã là người của Chelsea, thậm chí một đồng đội của anh ở đội U17 Brazil cũng gửi lời chúc mừng thông qua tài khoản Instagram. Phía The Blues cũng thông báo họ sẽ phải trả 4,5 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng cho Atletico Paranaense.

 

Nathan đang mang lại rắc rối cho Chelsea

Nhưng đến cuối tuần qua, báo chí Brazil lại khẳng định vụ, chuyển nhượng trên chỉ được thông qua giữa... Chelsea và Nathan. Ngoài ra, cánh săn tin còn cho hay, Nathan đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng 5 năm với Chelsea.

Tuy vậy, phía Paranaense cũng chưa xác nhận các tin trên, bởi họ đã nhận được lời đề nghị có sức hút hơn từ FC Porto. Bên cạnh đó, quỹ đầu tư Doyen Sports - nơi đang nắm giữ 30% quyền sở hữu tiền vệ trẻ 19 tuổi này cũng đe dọa kiện Paranaense lên tòa án cấp cao, vì cho rằng CLB này đã tự tiện bỏ túi riêng phần lớn khoản tiền 4,5 triệu bảng kia. 

FIFA đang thu thập những thông tin liên quan tới vụ chuyển nhượng này và nếu Chelsea "chơi xấu" Porto để giành được Nathan thì đội bóng của HLV Jose Mourinho có thể sẽ bị cấm tham gia chuyển nhượng trong thời gian tới.

AP (Theo Bong da plus)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh