THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:14

Bình Dương: Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 70 ngày Thương binh Liệt sĩ

 

Cụ thể, tỉnh tiếp tục đẩy mạnh việc chăm sóc đời sống người có công (NCC) cả về vật chất lẫn tinh thần.  Đặc biệt  quan tâm đến việc xây tặng và sửa chữa nhà ở; tặng trang thiết bị nội thất thiết yếu cho các gia đình chính sách đã khảo sát vào cuối năm 2015 và trong năm 2016. Tổ chức thăm tặng quà cho gia đình Thương binh liệt sĩ, Người có công với cách mạng.

Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà cho người có công cách mạng


Sửa chữa, nâng cấp, tôn tạo các công trình Nghĩa trang Liệt sĩ, nhà bia ghi tên liệt sĩ, đền tưởng niệm liệt sĩ khang trang sạch đẹp để làm nơi học tập truyền thống cách mạng của dân tộc cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. Tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 Ngày Thương binh Liệt sĩ nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng, kiên cường, bất khuất của các thế hệ trong công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa của dân tộc Việt Nam qua các thời kỳ.

Đánh giá công tác chính sách người có công của địa phương và các tầng lớp nhân dân trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những người, những gia đình đã có những hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước và trong công cuộc xây dựng bảo vệ tổ quốc hiện nay. Và tiếp tục “Lời kêu gọi” việc vận động các cá nhân, đơn vị đóng góp cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của tỉnh

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang


Tổ chức thắp nến tri ân và Đại lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ. Tổ chức đoàn đưa các Mẹ VNAH, Thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công tiêu biểu đi tham quan thủ đô Hà Nội, Viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (100 người), tham quan Phú Quốc (50 người). Tổ chức đoàn đưa NCC tiêu biểu của tỉnh tham dự Hội nghị biểu dương NCC tiêu biểu toàn quốc.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh