THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:14

Xe Trung tâm sát hạch dạy nghề Hoàng Dương gây tai nạn làm 4 người thương vong

 

Theo đó, vào khoảng hơn 22 giờ đêm 16/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trước cửa nhà số 310 đường Lê Duẩn, quận Kiến An, TP Hải Phòng. Tại thời điểm trên, xe ô tô BKS 15A00.462, do Dương Xuân Cường, sinh năm 1983, điều khiển trong đang lưu thông trên đường đã bất ngờ lao lên vỉa hè, tông thẳng vào một quán ốc của một người đàn ông tên là Trình làm chủ.

Hiện trường vụ tai nạn( ảnh: CTV)

 

Sau cú đâm mạnh, lái xe Dương Xuân Cường  bị chấn thương ngực, gẫy xương sườn. Ông Trình (chủ quán, khoảng ngoài 40 tuổi) bị vỡ gan.Một nạn nhân nữ tên Hải Anh (gần 20 tuổi) bị gẫy xương đùi và một người khác tên Lộc (ngoài 40 tuổi) bị chấn thương sọ não.Chiếc xe cũng bị hư hỏng nặng sau cú đâm trời giáng trên.

Qua xác minh, chiếc xe gây tai nạn là xe dạy lái của Trung tâm sát hạch dạy nghề Hoàng Dương.

Chứng kiến sự việc xảy ra, người dân ở hiện trường đã đưa nạn nhân Trình cùng những người bị thương đến điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng). Sau đó, chỉ có ông Trình tiếp tục ở lại bệnh viện này để điều trị còn các nạn nhân khác đã được người thân chuyển lên Hà Nội cứu chữa.

Theo tìm hiểu qua một số người dân, hàng ốc của gia đình mới khai trương hôm 12/9 và vào tối 16/9, gia đình ông Trình mời người thân, hàng xóm liên hoan, ngồi tại vỉa hè. Nguồn tin từ bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cho biết, các bác sỹ đã làm xét nghiệm, xác định trong máu của tài xế Cường có nồng độ cồn cao.

Công an quận Kiến An (Hải Phòng) đang điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.

TRẦN TRUNG - HÀ ĐÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh