THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:33

Xe chở người chặt mía tụt dốc, 15 người thương vong

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 6h30 sáng nay (ngày 20/3), tại thôn Thống Nhất, xã Thạch Tượng (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa), khiến 1 người chết và bị thương 14 người.

Vào thời điểm trên, những người có mặt gần đấy cho biết: nguyên nhân ban đầu được xác định xe ben mang nhãn hiệu Hoa Mai, biển kiểm soát 28C - 005.74 do anh Hoàng Văn Sơn, trú tại thôn Quảng Cư, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành điều khiển, trên xe có 27 người (24 nữ và 3 nam) đi chặt mía thuê.

Lực lượng chức năng kiểm tra khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn (Ảnh BTH)

Khi chiếc xe chở người đến đồi mía độ dốc khoảng 45 độ, anh Sơn dừng xe và ra hiệu cho mọi người xuống để chặt mía. Bất ngờ chiếc xe ô tô bị tụt dốc kéo dài khoảng hơn 160m mới dừng lại được. Hậu quả làm bà Hà Thị Đình chết ngay tại chỗ và 14 người khác bị thương.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, những người bị thương đã được người thân đưa đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Thạch Quảng (Thạch Thành) và Bệnh viện đa khoa khu vực huyện Ngọc Lặc.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo huyện Thạch Thành và Ban an toàn giao thông huyện đã đến hiện trường chỉ đạo việc khắc phục hậu quả vụ tai nạn; đồng thời thăm hỏi, động viên những người bị thương. Trước mắt Huyện Thạch Thành đã hỗ trợ cho người chết 5 triệu đồng, người bị thương nặng 2 triệu đồng, người bị thương nhẹ 1 triệu đồng.

Hiện tại, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được các lực lượng chức năng làm rõ.

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh