THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:37

Chồng cũ thủ dao đến nhà ngoại truy sát vợ

 

Ngày 17/3, ông Lê Khắc Định, Trưởng công an xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.


Hiện trường vụ án mạng

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị T. (SN 1976) trú cùng địa chỉ trên.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 19h ngày 16/3, chị Trịnh Thị T đang ở nhà bố mẹ đẻ thì bất ngờ Nguyễn Văn Lợi, là chồng cũ (đã ly dị cách đây 2 năm) tìm tới gây sự và đôi bên đã có cãi vã, xô xát. Sau khi được người thân và hàng xóm can ngăn, Lợi đã ra về.

Đến khoảng hơn 21h khi chị Trịnh Thị T vừa bước từ nhà ra đường, thì bất bất ngờ bị Lợi xông vào hành hung. Trong lúc xô xát, Lợi rút dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ chị Trịnh Thị T khiến chị gục xuống. Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng do mất nhiều máu nên chị Trịnh Thị T đã tử vong.

Ngay sau khi gây án, Lợi bỏ chạy thị bị người dân và một số cán bộ công an viên xã Thiệu Toán đuổi theo khống chế, bắt giữ, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể, điều tra nguyên nhân sự việc.

Được biết, trước khi ly dị, Lợi và chị Trịnh Thị T đã có với nhau 2 con. Theo nhận định ban đầu nguyên nhân vụ án mạng có thể do ghen tuông.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh