THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:54

Viettel, Long An dắt nhau vào bán kết Giải U19 QG 2015

Cục diện bảng A, trước khi vòng đấu cuối diễn ra thì cả 4 đội bóng đều có cơ hội giành lấy tấm vé vào vòng trong. Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất thuộc về đội bóng U19 Viettel với 2 trận thắng liên tiếp, còn Thừa Thiên Huế gặp bất lợi nhất khi chưa có điểm nào sau hai trận.

Tất nhiên, đội bóng đang được đánh giá cao ở vòng chung kết năm nay, Viettel tất nhiên không mong muốn một kịch bản xấu xảy ra. Vì thế HLV Nguyễn Hồng Sơn cũng không có sự thay đổi nào về đội hình so với 2 trận thắng trước đó.

Đồng nghĩa với đó đội bóng Viettel chủ động đá tân công với đối thủ cho dù họ chỉ cần hòa là chắc suất đá vào vòng trong. Trong khi đó đội bóng đất Thủ, B.Bình Dương thì chỉ có chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Vì vậy trận đấu trên sân Vinh diễn ra cởi mở với nhiều pha tấn công của cả hai đội cống hiến nhiều pha bóng đáng xem. Với lực lượng đồng đều và được đánh giá mạnh hơn nên Viettel nhanh chóng chiếm ưu thế.

Phút thứ 6 trận đấu Bùi Duy Thường (10-Viettel) cụ thể những cơ hội bằng bàn mở tỷ số khi thực hiện pha đánh đầu đơn giản. Và cũng chỉ cần thêm 3 phút tuyển thủ này đã có bàn thứ hai cho riêng mình.

Sau hai bàn thua HLV Đàng Duy Nang đã có 3 sự thay đổi chiến thuật trên sân cho dù trận đấu chỉ vừa diễn ra được 20 phút, song B.Bình Dương không những không thay đổi được cục diện mà ngược lại họ còn phải nhận thêm những bàn thua từ những pha tấn công của Viettel. Trước khi hiệp 1 kết thúc Trần Ngọc Sơn (17-Viettel) cũng có cú đúp cho mình để nâng tỷ số lên 4-0.

Bước sang hiệp hai, trong khi Viettel chơi chậm để bảo toàn tỷ số thì B.Bình Dương dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Chính vì thế số cơ hội tạo nên cũng rõ rệt hơn. Tuy nhiên ngay cả khi được hưởng đá phạt 11m nhưng Tiến Linh (11 –B.Bình Dương) cũng không thành công. Nhưng anh cũng kịp chuộc lỗi bằng pha ghi bàn ở phút 70 rút ngắn tỷ số 1-4. Song đến phút bù giờ Hoàng Thế Tài (11 Viettel) đã kịp ghi bàn ấn định tỷ số 5-1 cho đội bóng HLV Nguyễn Hồng Sơn.

Trong khi đó trên sân QK4, cớ hội đi tiếp vòng trong sẽ có thay đổi nếu Thừa Thiên Huế có chiến thắng cách biệt 3 bàn thắng thì sẽ vào vòng trong. Điều đó có thể xảy ra khi hiệp 1 kết thúc đội bóng đất cố đô Thừa Thiên Huế tạm dẫn 2-0. Và ngay đầu hiệp 2, Thừa Thiên Huế lại được hưởng đá phạt 11m nhưng lại không thành công. Chỉ sau khi “chết hụt” Long An vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp 5 bàn thắng để lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 5-2 để đoạt lấy chiếc vé còn lại của bảng A vào bàn kết.

Chiều ngày 19/3, hai cặp đấu bán kết sẽ diễn ra trên sân Vinh. Vào lúc 15h sẽ là cặp bán kết 1 giữa đội nhất bảng A và đội nhì bảng B là Viettel và VPF, trong khi đó vào lúc 17h sẽ là trận bán kết 2 giữa hai đội nhất bảng B là HN T&T và Long An.

Lịch thi đấu ngày 19/3:

Bán kết 1 (sân Vinh): Viettel - VPF

Bán kết 2 (sân Vinh): HN T&T – Long An

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh