THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:15

U19 SLNA có chiến thắng đầu tiên

Lượt trận thứ 2 của bảng B, VCK U19 QG chiều nay tiếp tục diễn ra trên sân Vinh và sân Quân khu IV.

Tại sân Vinh,  SLNA và TP Hồ Chí Minh đều không muốn có thêm một thất bại nữa khi 2 đội này đã thua ở lượt đấu đầu tiên. Trong khi đó, tại sân Quân khu 4, 2 đối thủ mạnh là Hà Nội T&T và PVF cùng cạnh tranh chiếc vé sớm vào bán kết. 

 

Gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng TP Hồ Chí Minh là cơ hội không thể tốt hơn để U19 SLNA giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé vào bán kết.

Thế nhưng U19 TP Hồ Chí Minh lại gây bất ngờ khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 16 khi trung vệ Võ Đăng Khoa của Tp Hồ Chí Minh thoải mái đánh đầu mở tỷ số.

 

Đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi giải, các học trò của HLV Nguyễn Quang Hải đã chơi rất quyết tâm và ở phút 32, cầu thủ mang áo số 11 Nguyễn Văn Đức đã ghi được bàn thắng san bằng tỉ số cho đội chủ nhà SLNA.

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ U19 SLNA ào lên tấn công và trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo mang áo số 18 Nguyễn Hữu Tuấn của đội bóng xứ Nghệ đã tận dụng rất tốt sai lầm của hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Tỷ số 2-1 được giữa nguyên cho đến hết trận đấu.

 Trên sân quân khu 4, đội U19 Hà Nội T&T vượt qua U19 PVF với tỷ số tối thiểu 1-0 và gần như chắc chắn giành chiếc vé đầu tiên vào vòng bán kết sau 2 trận toàn thắng.

Cuộc đối đầu giữa U19 SLNA và U19 PVF ở lượt trận đấu cuối bảng B sẽ là trận đấu quyết liệt để quyết định chiếc vé còn lại của bảng đấu này vào vòng bán kết.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh