THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:44

Không thắng, U19 SLNA sẽ rớt từ vòng ngoài

Trên sân Vinh, trận đấu giữa 2 đội bóng đến từ Đông Nam bộ B.Bình Dương và Long An đã diễn ra rất sôi nổi và kịch tính với các pha tranh chấp quyết liệt của cầu thủ hai đội. Tuy nhiên, Long An là đội sớm tạo được lợi thế ở phút 16 bằng bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Việt Thắng (9).

Hiệp hai  với màn rượt đuổi tỷ số của cầu thủ hai đội khiến cho diễn biến hiệp đấu trở lên kịch tính, hấp dẫn. Phút 53, Long An có bàn thắng thứ 2 cũng nhờ công của đội trưởng Nguyễn Việt Thắng khi cầu thủ này nhanh chân đệm bóng vào lưới từ pha chuyền dọn cỗ của tiền vệ Phan Tuấn Anh.

U19 B.Bình Dương có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 61 khiến 30 phút cuối trận đấu trở nên rất quyết liệt. Tuy nhiên, những nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ hòa của U19 B.Bình Dương đều không mang lại kết quả như họ mong muốn và điều đó giúp U19 Long An khép lại trận đấu với trọn vẹn 3 điểm.

Trong trận đấu còn lại trên sân Quân khu4, U19 Viettel – một trong những ứng cử viên vô địch đã dễ dàng vượt qua U19 Thừa Thiên Huế 2-0. Kết quả này là đủ để U19 Viettel chiếm ngôi đầu bảng A sau lượt trận đầu tiên đồng thời có màn khởi đầu suôn sẻ tại VCK năm nay. 

Chiều nay (14/3), lượt trận thứ hai của bảng B sẽ mang tính quyết định cho hai tấm vé lọt vào trong. Trong khi trên sân Vinh sẽ là cặp đấu giữa chủ nhà SLNA – TP Hồ Chí Minh. Ở lượt trận đầu tiên cả hai đội này đều đã nhận thất bại nặng nề vì thế cả SLNA và TPHồ Chí Minh đều quyết tâm giành điểm nếu không muốn làm khán giả sớm tại VCK năm nay. Trong khi đó ở sân Quân khu 4 sẽ là cuộc đọ sức nhằm giành chiếc vé đầu tiên vào vòng trong khi hai đội bóng ứng cử viên vô địch là VPF và HN T&T gặp nhau. Ở lượt đầu tiên cả hai đội đều thể hiện sự vượt trội giành trọn 3 điểm.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh