THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:40

VCK U19 QG: Viettel vào bán kết, TT Huế bị loại

Trận đấu trên sân Vinh, là trận đấu mà cả TT Huế và B.Bình Dương đều không được phép thua do lượt đấu đầu tiên họ đều không có điểm nên trận đấu rất căng thẳng, hấp dẫn. 

Kết thúc hiệp đấu đầu tiên tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng đất Cố đô do công của Nguyễn Văn Phong (12 - TT Huế) khi đệm bóng thành công từ pha tổ chức phản công mẫu mực.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội bóng đến từ cố đô làm được.

 

 Các cầu thủ TT Huế ăn mừng khi mở tỉ số

Sang hiệp hai, tình huống pha tạt bóng từ biên ngang khá căng vào trong vòng cấm địa, hậu vệ TT Huế đã phá bóng hụt trở thành cú sút về khung thành đội nhà, thủ môn Lê Văn Tấn (1-TT Huế) phải bắt bóng giải nguy. Song trọng tài Lâm Hòa Say đã thổi còi bắt lỗi và cho B.Bình Dương được hưởng pha đá phạt gián tiếp.

Từ tình huống này Nguyễn Tiến Linh (11 B.Bình Dương) đã ghi bàn cho đội nhà.

Sau tình huống này toàn thể đội bóng Thừa Thiên Huế chán nản đã buông xuôi. Chính vì thế tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dễ dàng thêm 3 lần lập công để ấn định chiến thắng 4-1 cho đội bóng B.Bình Dương.

Với 4 bàn ghi được trong trận đấu chiều qua Nguyễn Văn Linh (11 B.Bình Dương) đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng chung kết năm nay.

Kết thúc trận đấu BHL đội bóng TT Huế đã tỏ ra bức xúc với công tác trọng tài tại VCK.

Cùng giờ, trên sân QK4 là màn rượt đuổi tỷ số giữa Viettel và Long An. Kết thúc hiệp đầu tiên, các học trò của HLV Nguyễn Hồng Sơn tạm dẫn với 2 bàn cách biệt. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Long An vùng lên mạnh mẽ với 2 bàn gỡ. Tuy nhiên họ đã không bảo vệ được thành quả đó mà để đối phương ghi bàn ở những giây phút bù giờ trận đấu ấn định chiến thắng 3-2 cho Viettel. 

Với kết quả trong lượt đấu thứ 2 tại bảng A, U19 Viettel là đội đầu tiên giành được tấm vé vào vòng trong sau hai trận thắng liên tiếp, trong khi Thừa Thiên Huế là đội bị loại sớm sau 2 trận đấu chưa có điểm nào. Chiếc vé còn lại sẽ được quyết định sau cuộc đọ sức giữa Long An và B.Bình Dương trong chiều 17/3 tới.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh