THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:49

Vietnam’s Next Top Model 2015 Thanh Hằng trên “ghế nóng”

 

Khác với những trang phục thanh lịch ở vòng phỏng vấn tại Hà Nội và Đà Nẵng, Thanh Hẳng diện một chiếc váy tua rua đen kết hợp áo tay dài nhung màu xanh dương đậm. Sự kết hợp này tôn lên nét quyến rũ cho người mặt. Đây là bộ trang phục mới của NTK Huy Trần. Phụ kiện là đôi giày cao gót đen Gucci và  cùng chiếc vòng cổ hạt chuỗi bản to của Marni.

Bốn vị giám khảo quyền lực của Vietnam'n Next Top Model 2015

 

Trong phần thi cuối cùng quyết định ai sẽ là người giữ tấm vé vào ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015 tại khu vực miền Tây diễn ra tại Khách sạn Vạn Phát 1 thành phố Cần Thơ, các thí sinh của khu vực này đã thay nhau trổ hết tài năng của mình, nếu những làng điệu dân ca, giọng cổ nổi tiếng kết hợp với những thế võ thuật khiến giám khảo ngạc nhiên thì màn nhảy sexy dance của Bùi Trung Hiếu khiến các giám khảo vô cùng bối rối, Thanh Hằng đỏ ửng mặt vì sự bạo dạn của chàng trai này khi trực tiếp mời Thanh Hằng trở thành bạn diễn của mình.


 

Mỗi một thí sinh vào Top 20 của khu vực miền Tây đều sở hữu những tố chất riêng mà chương trình muốn tìm kiếm, sau các vòng thi chuyên môn là catwalk, hình thể và tạp đang trước ống kính, các giám khảo tiếp tục gặp họ vòng thi cuối cùng để tìm hiểu rõ hơn về cá tính và cuộc sống, cũng như tâm tư nguyện vọng của từng thí sinh.


 

Trần Ngọc Ngân – Cô gái ốc tiêu của vòng sơ tuyển miền Tây và khao khát chinh phục sàn catwalk

 Cô gái sở hữu chiều cao ốc tiêu 164cm có thể là trường hợp hy hữu của vòng sơ tuyển mùa giải thứ 6 với chiều cao không quá nổi bật nhưng trong quá trình tham gia vòng sơ tuyển qua các phần thi cô luôn thể hiện quyết tâm và tình yêu thời trang của mình. Dù có chiều cao không đủ chuẩn so với các thí sinh nữ khác nhưng Trần Ngọc Ngân lại có đôi chân dài thẳng tắp đáng mơ ước và gương mặt xinh xắn.

Võ Thành An – Chàng trai xấu lạ từng bị bạo lực học đường


Võ Thành An là một trong những thí sinh lặn lội từ thành phố Hồ Chí Minh để đến với vòng sơ tuyển của khu vực Cần Thơ để tìm kiếm tấm vé vào ngôi nhà chung sau lần đầu không thành công ở mùa giải 2013. Xuất hiện trở lại trong vòng sơ tuyển của Next Top Model lần này, Thành An gây ấn tượng với ban giám khảo bởi sự lột xác hoàn toàn của mình với phong cách và thần thái hoàn toàn khác biết. 


Võ Thành An còn tiết lộ bí mật mà chưa bao giờ anh dám nói với bất kì ai khi từng bị bạo lực học đường từ khi còn là một học sinh, chính điều này đã tạo nên bản tính rụt rè của anh.

Bùi Trung Hiếu – Chàng trai cả gan “quyến rũ” cả 4 vị giám khảo 


 

Trung Hiếu đã làm cả bốn thành viên Ban Giám Khảo phải bối rối vì sự bạo dạn của chàng trai này trong phần biểu diễn bài diễn điệu nhảy sexy dance của mình. Điệu nhảy này đã làm Host Thanh Hằng và Kha Mỹ Vân phải đỏ mặt. 

Nguyễn Thành Quốc – Chàng trai y tá quyết không từ bỏ tình yêu lẫn sự nghiệp 

Trong vòng phỏng vấn, chàng trai y tá gây sốt trên mạng, Nguyễn Thành Quốc cao 1m85, sinh năm 1993 đã khiến cả những người có mặt tại trường quay phải hồi hộp bởi quyết định của mình.

Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh