THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:47

Những chàng trai có chiều cao khủng Vietnam’s Next Top Model 2015

Trần Hải Đăng - Chàng nhân viên kinh doanh có chiều cao 192cm

 

Sở hữu ngoại hình vượt trội tại vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc, với chiều cao 192cm, Hải Đăng trưởng thành trong hoàn cảnh khó khăn. Vì thế gia đình không muốn anh đi thi Vietnam’s Next Top Model vì sợ không có điều kiện giúp con theo đuổi nghề nghiệp có phần “sang chảnh” này. Dù vậy, Hải Đăng luôn mong được sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp và cho biết chưa bao giờ có ý định từ bỏ ước mơ của mình.

Trần Hải Đăng và Nguyên Cường Ngoan hai thí sinh có chiều cao khủng

 

Là nhân viên viên kinh doanh của một công ty điện tử, đặc trưng nghề nghiệp giúp Hải Đăng có được tính cách năng động, khá hoạt ngôn và khả năng giao tiếp tốt. Chưa có kinh nghiệm gì trong nghề người mẫu nhưng với chiều cao “khủng” và là fan trung thành của Vietnam’s Next Top Model, chàng trai này đang rất quyết tâm giành lấy tấm vé vào Ngôi nhà chung để thay đổi cuộc sống nghèo khó và theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

 

Nguyễn Cường Ngoan - Huấn luyện viên thể hình sở hữu chiều cao khủng 190cm


 

Nguyễn Cường Ngoan là gương mặt quen của mùa giải trước. Bị loại ngay vòng sơ tuyển ở khu vực phía Bắc năm 2013, chàng trai sở hữu vẻ ngoài phong trần này uất ức và quyết tâm phục thù sau hai năm rèn luyện thể hình để quay lại và chứng minh khả năng của mình.


 

Hiện tại, Cường Ngoan đang là huấn luyện viên thể hình tại Hải Dương. Anh tiết lộ đã dành nhiều tâm sức cho Vietnam’s Next Top Model bằng việc rèn luyện thể hình mỗi ngày và sẵn sàng với các thử thách của mùa giải thứ 6.

 

Hot boy Phạm Đình Lĩnh sở hữu vẻ điển trai mạnh mẽ


 

Hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, có khả năng diễn xuất nhưng chàng trai này lại gây ấn tượng với giám khảo bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gương mặt điển trai. Đình Lĩnh cũng gây bất ngờ cho Ban giám khảo và những ai có mặt tại vòng thi này khi dám tự nhận mình thuộc dạng “bad boy” thứ thiệt.


 

Hoàng Gia Anh Vũ -Huấn luyện viên hình thể điển trai


 

Năm nay, Vietnam’s Next Top Model thu hút khá nhiều thí sinh là huấn luyện viên thể hình. Anh Vũ cũng là một huấn luyện viên chuyên nghiệp, vì thế chàng trai này sở hữu ngoại hình cân đối, săn chắc và đã gây ấn tượng với Host Thanh Hằng ngay vòng thi hình thể.

Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh