THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:58

Thanh Hằng trở lại vị trí host của Vietnam's Next Top Model

Ngày 20/5, nhà sản xuất chương trình công bố Thanh Hằng trở lại cầm trịch cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam. Chia sẻ về lý do trở lại vị trí host của Vietnam's Next Top Model, cô cho biết nội dung chương trình năm nay có nhiều thay đổi và muốn thử thách bản thân. 

Thanh Hằng trở lại làm giám khảo Vietnam's Next Top 2015.

"Năm nay, nội dung và nhân sự của cuộc thi thay đổi nhiều, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tươi mới hơn cho cả thí sinh lẫn khán giả. Đây là một trong những nguyên nhân thuyết phục tôi quyết định đảm nhận vị trí này. Ngoài ra, cũng có một lý do khác, đó là tôi muốn mình luôn phải đổi mới nhiều hơn nữa. Nếu năm ngoái dành nhiều thời gian cho phim ảnh, thì năm nay tôi muốn dành toàn năng lượng cho chương trình", Thanh Hằng cho biết.

Ở mùa giải 2013, nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" từng nhận được nhiều phản hồi trái chiều về cách dẫn dắt chưa thực sự hấp dẫn. Để rút kinh nghiệm, người đẹp thể hiện quyết tâm: "Tôi đã trải nghiệm vai trò này một lần rồi, nên quay lại sẽ uyển chuyển hơn, biết cách mang lại màu sắc và không khí vui tươi hơn cho khán giả. Mọi người hãy theo dõi tôi thật sát sao để xem Thanh Hằng có thật sự khác biệt không".

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng

Ngoài Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cũng trở lại "ghế nóng" của chương trình sau mùa thi năm ngoái. Từng có kinh nghiệm làm việccho các tạp chí của Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong..., anh nhận định: "Nghề người mẫu không phải là một nghề nhàn hạ, và Vietnam's Next Top Model không phải là một cuộc dạo chơi để các thí sinh có thể tham gia cho vui". Samuel Hoàng chia sẻ thêm, năm nay anh sẽ hướng tới những thí sinh có nhiều năng lượng và sự tự tin.

Cuộc thi sẽ tổ chức vòng sơ tuyển đầu tiên vào ngày 21/5 tại Hà Nội.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh