THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:59

Bỏng mắt với hình thể của Vietnam’s Next Top Model 2015

Thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang được ví như bản sao của Thanh Hằng

Sau vòng thi catwalk, những thí sinh xuất sắc khi thể hiện bước đi tự nhiên và thần thái tự tin sẽ tiếp tục bước vào vòng thi hình thể mang tính chất quyết định và gặp gỡ trực tiếp ban giám. Khác với vòng thi catwalk, trong vòng thi này, không chỉ dựa vào sự tự tin, mà còn phụ thuộc vào rất nhiều ở yếu tố “trời phú” hoặc sự rèn dũa để có một vóc dáng đẹp – một hình thể đẹp, cấu trúc xương lý tưởng, tỷ lệ cơ thể cân đối.

Thí sinh Hoàng Gia Anh Vũ với hình thể nóng bỏng

Trong vòng thi hình thể đã có rất nhiều trường hợp “dở khóc, dở cười” xảy ra. Điển hình như việc Thanh Hằng đã đến gần thí sinh Nguyễn Văn Tiến để chỉnh lại tóc cho thí sinh này, vì mái tóc khiến bạn ấy trông không có thiện cảm với những người đối diện. Thậm chí, có nhiều thí sinh đã bật khóc và run rẩy khi đứng trước BGK quyền lực, chẳng hạn như trường hợp của thí sinh Nguyễn Duy Thái.

Bên cạnh đó, có rất nhiều thí sinh sở hữu thân hình “đẹp không cần chỉnh”. Hoàng Gia Anh Vũ, Nguyễn Cường Ngoan và Nguyễn Quốc Huy là một trong những thí sinh sở hữu chiều cao lý tưởng và có thể săn chắc. Các thí sinh nữ có đôi chân dài lý tưởng khiến Thanh Hằng cũng bối rối.

Nhiều thí sinh luyến tiếc và mong muốn có được cơ hội thử sức nhưng tấm vé dành cho vòng thi tiếp theo không nhiều.

Nguyễn Thị Thanh sở hữu vóc dáng và gương mặt thanh tú

Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh