THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:53

Vì mối tình vụng trộm mà vướng vào vòng lao lý

 Ngày 26/10, Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan này vừa ra quết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà P.H’R, 42 tuổi, trú tại xã Ia Pếch để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân chính là đứa con ruột mà người phụ nữ này vừa sinh.

Nơi bà P. H'R chôn  thi thể đứa con

 Ông Hoàng Vũ Tuân, Trưởng Công an xã Ia Pếch cho biết: " Hiện tại bà P.H’R đang được tại ngoại vì tình trạng sức khỏe yếu và phải nuôi con nhỏ".

Ông Tuân cho biết, vào khoảng 14h ngày 24/2, sau khi hạ sinh một bé trai ở gốc điều bà P.H’R đã tự tay bóp chết đứa con rồi lén lút mang ra khu nhà Ma của làng để chôn nhằm phi tang chứng cứ.  Sáng hôm sau, khi nghe dân làng thông tin về vụ việc công an xã đã báo cáo lên Công an huyện Ia Grai để kiểm tra xác minh thông tin.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành triệu tập bà P.H’R lên để làm việc. Tại cơ quan công an bà P.H’R cũng khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo bà P.H’R, do người chồng là ông L. 40 tuổi bị tai nạn giao thông phải nằm một chỗ nhiều năm nay. Trong quá trình đi làm thuê cạo mỳ bà đã gặp ông V. một người cùng xã và  hai người nảy sinh tình cảm nam nữ.

Đến ngày 24/2, bà P. H'R. sinh hạ một bé trai ngay tại gốc điều cạnh vườn nhà. Tuy nhiên, do lâm lý lo sợ bị gia đình phát hiện ngoại tình và hoàn cảnh nghèo khó không đủ khả năng nuôi con bà  H'R đã bóp chết đứa bé vừa mới lọt lòng rồi mang ra khu nhà Ma để phi tang nhằm che đậy việc làm sai trái của mình.

Hiện tại, sức khỏe của bà P. H'R đã bình thường trở lại, có đầy đủ năng lực trách nhiệm hình sự. Do đó,  Công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra hành vi "giết người".

Lê Nhuận

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh