THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:03

Thanh Hóa: Công an vào cuộc điều tra án mạng tại nhà nghỉ

 

Ngày 8/2/2017, nhân viên Nhà nghỉ Hà Tuấn (địa chỉ tại tiểu khu 12, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) kiểm tra 1 phòng nghỉ do hai vị khách (1 nam, 1 nữ) thuê từ ngày 7/2 thì phát hiện vị khách nữ đã tử vong. Ngay sau đó, Công an huyện Thiệu Hóa đã cử lực lượng xuống phong tỏa, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh.

Nhà nghỉ Hà Tuấn, nơi xảy ra vụ án mạng


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt và xác định nạn nhân là chị Vũ Thị H. (sinh năm 1972, trú tại xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa). Chị Vũ Thị H đã bị xiết cổ dẫn đến tử vong. 

Bước đầu Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa xác định nghi can hàng đầu gây ra án mạng nghiêm trọng nói trên là vị khách nam cùng tới thuê phòng với chị H. tại nhà nghỉ Hà Tuấn vào ngày 7/2. Nghi can trên được xác định sinh năm 1981, trú tại tỉnh Nam Định.

Sau khi tới thuê phòng nghỉ, rồi gây án, nghi can đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và nói với nhân viên nhà nghỉ là đi ra ngoài có việc. Thấy khách thuê phòng gần 2 ngày không mở cửa, nhân viên quản lý nhà nghỉ đã phá cửa vào phòng thì phát hiện chị H. đã tử vong.

Theo thông tin người dân cung cấp, chị H. là góa phụ, có 1 con trai duy nhất. Chị H. làm ăn trong Nam, đang trong giai đoạn nghỉ Tết và chuẩn bị tổ chức cưới cho con trai. Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, rất có thể, chị H. đã bị giết do mâu thuẫn về tình cảm.

Hiện cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ và truy bắt hung thủ gây án.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh