THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:52

U19 VPF lần đầu vô địch quốc gia

Là trận chung kết nên cả hai đội đều đá thận trọng khiến những diễn biến trên sân trở nên tẻ nhạt.

Ở hiệp 1, HLV Hữu Đang chỉ đạo học trò chơi thấp tôn trọng chiến thuật phòng ngự chặt phản công nhanh. Trong khi đó dù được đối phương nhường sân nhường thế trận nhưng các học trò của HLV Minh Đức cũng không dâng cao mà chơi chậm rãi.

Đó là lý do mà những cầu thủ hàng công của hai đội đều trong tình trạng “đói bóng”. Gần như suốt hiệp 1 cả hai đội đều chủ yếu sử dụng những đường chuyền dài, hoặc tấn công biên tạt bóng vào trong cho tiền đạo tự xử lý. Vì thế số cơ hội nguy hiểm ở 45 phút đầu tiên trận đầu gần như không có.

Bước sang hiệp hai thế trận không khác gì hiệp đầu tiên. Khu vực giữa sân luôn đông đúc và tranh chấp của cầu thủ hai đội nhưng không có đội nào có thể tiếp cận khung thành đối phương một cách rõ rệt.

Mặc dù cả hai HLV đều sử dụng hết quyền thay người nhưng chủ yếu để gia cố hàng thủ hướng trận đấu về loạt đấu súng cân não 11m.

 

Trận chung kết phải phân định thắng thua trên chấm 11m. VPF lần đầu tiên đã đăng quang tại một giải trẻ trong hệ thống thi đấu của VFF nhờ tài năng của thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn (1 VPF) khi đã cản phá được 3 cú sút của các cầu thủ Hữu Sơn, Quang Hải, Thành Chung bên phía HN T&T giúp đội nhà giành thắng lợi với tỷ số luân lưu 4-3 chung cuộc.

Kết thúc giải, đội VPF ngoài giành giải thưởng vô địch, cúp, huy chương và 60 triệu đồng tiền thưởng, còn được nhận luôn giải thưởng đội “Phong cách” và 10 triệu đồng tiền thưởng. Thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn ( 1 VPF)  giành danh hiệu cá nhân “Thủ môn xuất sắc nhất giải”.

Trong khi đó HN T&T nhận huy chương bạc và số tiền thưởng 30 triệu đồng, cầu thủ đội trưởng Nguyễn Hữu Sơn nhận giải " Cầu thủ xuất sắc nhất". "Vua phá lưới vòng chung kết" năm nay thuộc về cầu thủ Nguyễn Tuấn Linh của B.Bình Dương.

Vô địch: VPF

Giải nhì: HN T&T

Đồng giải ba: Viettel, Long An

Vua phá lưới: Nguyễn Tuấn Linh (11 B.Binh Dương)

Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Thanh Tuấn (1 VPF)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Hữu Sơn (10 - HN T&T)

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh