THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:27

Trường CĐ nghề Kỹ thuật công nghệ đạt giải cao tại Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ V

 

Lãnh đạo và giáo viên nhà trường bên thiết bị dự thi 

Hội thi có 50 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tham gia, với 359 thiết bị của 161 cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Các thiết bị tại Hội thi có chất lượng cao, phong phú về nhóm nghề đào tạo và đa dạng về thể loại thiết bị, từ đồ dùng, mô hình dạy học đơn giản đến các thiết bị ứng dụng kỹ thuật vi xử lý, lập trình phức tạp. Được biết, Ban tổ chức Hội thi đã lựa chọn 150 thiết bị đạt giải cá nhân, cụ thể: 30 thiết bị đạt giải nhất, 45 thiết bị đạt giải nhì, 75 thiết bị đạt giải ba.

Trong dịp này, thiết thực kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào mừng lễ khai giảng năm học mới, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ đã chính thức phát động tuần 5S năm học 2016 – 2017. Cố vấn cao cấp dự án HaUI – JicaKoji Koremaru đã tới dự lễ phát động. 

Thiết bị đào tạo hộp số tự động đạt giải Nhất 

Thầy giáo Nguyễn Đức Thọ - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Sau 3 năm triển khai thực hiện, hoạt động 5S đã mang lại những hiệu quả thiết thực cho nhà trường. Không gian và cảnh quan sư phạm đảm bảo xanh, sạch, đẹp; ý thức chấp hành nội quy của sinh viên được nâng cao; các đối tác của trường đánh giá cao môi trường học tập, nền nếp và tác phong làm việc của cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên”.

5S là một trong những hoạt động của Dự án HaUI-Jica, là nền tảng cơ bản để thực hiện các hệ thống đảm bảo chất lượng. 5S là chữ cái đầu của các từ: Sàng lọc – sắp xếp – sạch sẽ -  săn sóc – sẵn sàng. 

VŨ NGỌC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh