THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

Tập trung đào tạo những ngành nghề xã hội đang cần

Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí làm việc với cán bộ chủ chốt nhà trườngThứ trưởng Huỳnh Văn Tí làm việc với cán bộ chủ chốt nhà trường.

Tại buổi làm việc với tập thể lãnh đạo Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ, ông Nguyễn Đức Thọ, Hiệu trưởng nhà trường đã tự hào báo cáo với Thứ trưởng những thành tích mà thầy và trò nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đáng lưu ý, Trường CĐN Kỹ thuật Công nghệ là một trong số các trường được Thủ tướng Chính phủ quyết định phê duyệt đầu tư phát triển thành trường chất lượng cao đến năm 2020, trong những năm qua Trường đã có nhiều sinh viên tham gia các kỳ thi tay nghề và đạt giải cao ở cấp Thành phố, cấp Quốc gia, ASEAN, đạt chứng chỉ kỳ thi tay nghề thế giới. "Hơn 90% sinh viên ra trường có việc làm ổn định và có thu nhập cao. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết và cũng đạt nhiều giải cao tại các kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố và Quốc gia"-ông Thọ thông tin.

Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí cùng lãnh đạo nhà trường thăm Trung tâm Ô tô công nghệ cao của Trường.Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí cùng lãnh đạo nhà trường thăm Trung tâm Ô tô Công nghệ cao của Trường.

Bên cạnh đó, Hiệu trưởng Nguyễn Đức Thọ cũng đề xuất một số ý kiến cụ thể nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Mục tiêu là trở thành trường đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, có đủ năng lực cạnh tranh, đáp ứng các yêu cầu phát triển và hội nhập của đất nước. 

Ấn tượng những kết quả đã đạt được của nhà trường, Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của tập thể nhà trường để đạt được những thành quả quan trọng. Thứ trưởng cũng yêu cầu Lãnh đạo nhà trường, các tổ chức đoàn thể trong trường quan tâm chăm lo nhiều hơn đến đời sống của mỗi cán bộ, giáo viên. "Trong công tác chuyên môn, cần tập trung đào tạo những ngành nghề nhà trường có thế mạnh cũng như ngành nghề mà doanh nghiệp, xã hội đang cần"- Thứ trưởng Huỳnh Văn Tí lưu ý.

Vũ Ngọc

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh