THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:54

Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ Dung Quất phải là Trường mẫu mực

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể nhà trường. 


Trải qua 15 năm, từ trường đào tạo nghề Dung Quất thực hiện nhiệm vụ đào tạo cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp từ nguồn đầu vào là con em trong vùng, năm 2008, trường đã được chuyển giao nguyên trạng về Bộ LĐ-TB &XH để tiếp tục đầu tư thành trường trọng điểm theo định hướng của Bộ. Qua quá trình đầu tư và nỗ lực phấn đấu, đến nay Trường CĐN KT-CN Dung Quất đã gặt hái rất nhiều thành tích đáng tự hào.

Gần 23 ngàn lao động qua đào tạo tại trường đã được cung cấp cho thị trường lao động. Trong đó, tới 92% học viên ra trường đã có việc làm và thu nhập ổn định. Cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, chương trình đào tạo đã được nâng cao một cách rõ rệt. Với sự phấn đấu bền bỉ, liên tục, phát huy trình độ năng lực, sáng tạo Trường CĐN KT-CN Dung Quất đã bước đầu khẳng định được uy tín và vị trí trong khu vực.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể nhà trường. Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng chúc mừng những thành tựu đáng tự hào của tập thể lãnh đạo, giáo viên, CNV, học viên của Nhà trường.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu.

 

 

Bộ trưởng đánh giá cao sự năng động, sáng tạo trong việc mở rộng liên kết, gắn bó với địa phương và các doanh nghiệp trong đào tạo và định hướng nghề nghiệp. Bộ trưởng đã nhấn mạnh thông điệp: “Muốn phát triển nhanh kinh tế xã hội thì phải đặc biệt quan tâm đến công tác giao dục nghề nghiệp”. Bộ trưởng cũng yêu cầu tập thể lãnh đạo, giáo viên và học viên Trường CĐN KT-CN Dung Quất phải tiếp tục phấn đấu để trở thành trường mẫu mực của ngành LĐ-TB &XH.

Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã phát lệnh khởi công xây dựng khu đào tạo chất lượng cao.

 

Ngay sau buổi Lễ Kỷ niệm, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã phát lệnh khởi công xây dựng khu đào tạo chất lượng cao của Trường do Bộ LĐ- TB &XH là cơ quan quyết định đầu tư với mức đầu tư là 128,9 tỷ đồng.

Bộ trưởng và lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi trồng cây lưu niệm tại sân trường.


GIANG SƠN-MANH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh