THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:07

TP.HCM: Phát hiện kho mỹ phẩm số lượng lớn không rõ nguồn gốc

Theo đó, ngày chiều 9/1 đội 6 thuộc Phòng CSKT, Công an TP.HCM vừa phối hợp với Đội 29 Cục Quản lý thị trường TP.HCM tiến hành kiểm tra kho hàng trên đường Phạm Văn Chí, phường 7, quận 9, TP.HCM.

 

Công an TP.HCM Phát hiện kho mỹ phẩm số lượng lớn không rõ nguồn gốc. (Ảnh: Xuân Trường).

 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục ngàn thùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Một lượng lớn mỹ phẩm có dán nhãn những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Dior, Chanel, Versace, Armani, Valentino… Tại thời điểm kiểm tra, chủ kho hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ của số hàng trên. Ngay lập tức số hàng trên đã được kiểm kê, niêm phong và thu giữ để điều tra làm rõ.

Cũng liên quan đến chiến dịch ra quân dịp cuối năm truy quét hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, sáng 9/1 tại ga Sài Gòn, Đội Quản lý thị trường số 27 (Cục Quản lý thị trường TP.HCM) phối hợp với Cục CSGT Đường bộ - Đường sắt kiểm tra các toa tàu và phát hiện hàng chục kiện hàng không hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên hai toa G232050 và toa HL71512 của tàu SE9 tuyến Hà Nội – TP.HCM. Mặt hàng chủ yếu là phụ kiện điện tử và quần áo. Số hàng trên cũng đã bị cơ quan chức năng thu giữ và điều tra xử lí.

Được biết, từ nay đến Tết Nguyên đán 2019 lực lượng chức năng sẻ tăng cường ra quân truy quét hàng giả, hàng nhái…

LÂM ANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh