THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:48

Top 4 gương mặt triển vọng của Vietnam’s Next Top Model

 

Sự trưởng thành và gần như lột xác hoàn toàn của cô nàng 1m90 Lương Thị Hồng Xuân đã được Thanh Hằng khẳng định rằng: “Bạn có thể không phải là một người đẹp nhất, cũng không phải là người hoàn hảo nhất nhưng bạn là người biết tạo nên sự đặc biệt cho chính mình, từ những ngày sơ tuyển bạn không thể đứng trên đôi giầy cao gót với những bước đi xiêu vẹo, đã có nhiều người không tin tưởng bạn, nghĩ bạn không có tố chất để trở thành người mẫu nhưng việc bạn đứng ở đây đã minh chứng nếu có ước mơ, có hoài bão bạn hoàn toàn có thể làm được” .

Lương Thị Hồng Xuân, cô gái có chiều cao khủng


 Câu chuyện về ước mơ của một cô gái có chiều cao “quá khổ” với một khát khao mãnh liệt trở thành người mẫu chuyên nghiệp đã gây xôn xao dư luận ngay từ những ngày đầu tiên ở vòng sơ tuyển của mùa giải thứ 6. Đã có không ít ý kiến trái chiều tranh luận về khả năng là nên chuyện của Hồng Xuân. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, bản lĩnh và sự kiên cường của cô sinh viên Sư phạm 19 tuổi đã chứng minh quyết tâm và nghị lực vươn lên không ngừng.

Các thí sinh chuẩn bị trước thử thách

 

Với Nguyễn Thị Hợp, Thanh Hằng cũng chia sẻ rất thẳng thắn rằng chính cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn mà cô đang sở hữu và mang đến trong cuộc thi này đã tạo ra nhiều điều khó xử cho các Ban giám khảo, Thanh Hằng chia sẻ:  “Đã có rất nhiều người không thích em, chỉ trích em, và để giữ được cô nàng cá tính này đến thời điểm này cô và ban giám khảo đã nhận không ít lời chỉ trích đó. Nhưng đứng trước mặt tôi giờ đây là một Nguyễn Hợp hoàn toàn khác, khác về cả hình ảnh bề ngoài, khác về cả tính cách.”

Nguyễn Thị Hợp cô gái cá tính

Nguyễn Hợp, có thể là một trong những thí sinh gây nhiều dư luận trái chiều nhất của Vietnam’s Next Top Model các mùa giải, nhưng với những cố gắng và sự thay đổi theo hướng tích cực của cô gái trẻ đến từ Quảng Ninh này ở những tập chay “nước rút”  đã cho thấy quyết định giữ Nguyễn Hợp đến thời điểm này của giám khảo là điều hoàn toàn chính xác.

Nguyễn Hợp với kiểu tóc mới

 

“Chàng trai xấu lạ” Võ Thành An từng nước mắt dàn dụa đứng trước mặt ban giám khảo ở vòng sơ tuyển tại Tp. Cần Thơ khóc kể về câu chuyện bị chê bai, dè biểu, phân biệt, kì thị giới tính của mình, nhưng ngày hôm nay Thanh Hằng khẳng định Thành An đã chiến thắng được chính mình, chiến thắng được những người từng không thích mình. Một Thành An đứng trước mặt các giám khảo hoàn toàn khác biệt, bản lĩnh, tự tin và luôn là chính mình.

Võ Thành An - chàng trai xấu lạ

 Hành trình đến với Vietnam’s Next Top Model 2015 cũng là một điều vô cùng ý nghĩa với chàng người mẫu này, anh cho biết: “Nếu không có cơ hội tham gia cuộc thi thì chắc giờ này em đang ở đâu đó và không được làm những điều mình mơ ước”. Thành An nhận được rất nhiều sự đồng ý của giới chuyên môn, đặc biệt là các vị giám khảo, NTK Adrian Anh Tuấn cho biết: “Thành An thời điểm này hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh của câu ấy ở những ngày đầu tiên, và là người hội đủ những tố chất thời trang nhất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp sau cuộc thi”. Đặc biệt hơn, Thanh An là thí sinh nam duy nhất bước vào Top 4 cuối cùng của mùa giải năm nay.

Thành An tự tin trước thử thách

 

“Cô nàng quyến rũ” Hương Ly cũng có những bứt phá ngoạn mục ở những vòng đua cuối cùng khi liên tiếp nhận giành lấy những chiến thắng trong vòng thử thách đòi hỏi khắt khe của nhãn hàng TRESemmé và TVC của nhãn hàng Samsung. Sở hữu nét đẹp quyến rũ, một ngoại hình ưa nhìn, một tính cách quyết liệt và nổi bật. Cả cuộc hành trình chưa bao giờ Hương Ly từ bỏ giấc mơ chạm lấy ngôi vị Quán quân của Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6. Chính sự mạnh mẽ và khẳng khái trong suy nghĩ dù là người cuối cùng được gọi tên trong Top 4 đã khiến cô sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn trở thành một ứng viên nặng ký so với 3 thí sinh còn lại.

Cô nàng Hương Ly quyến rũ

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh