THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:06

Vietnam’s Next Top Model Hương Ly quyến rũ giành chiến thắng

Trong tập mới nhất, Vietnam’s Next Top Model 2015 đã mang đến cái nhìn hoàn toàn mới khi đưa các chàng trai, cô gái tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam đó chính là cách ứng xử với tà áo dài truyền thống. Và người đem đến bài học hữu ích này chính là nhà thiết kế - hoa sỹ Sĩ Hoàng đồng thời cũng là Giám đốc Bảo tàng Áo dài.

Top 10 thí sinh trong phần thi trang phục áo dài

Chia sẻ về cảm xúc của mình “Chàng trai xấu lạ” Võ Thành An cho biết: “Tôi cảm thấy thích thú. Tôi đã học được rất nhiều điều về quá trình hình thành và phát triển của tà áo dài. Tôi nghĩ rằng đây không chỉ là bài học dành cho các bạn nữ mà đối với các bạn nam như chúng tôi cũng cần phải học để bảo tồn và phát huy được những giá trị, những nét đẹp của tà áo dài Việt Nam”. 

Võ Thành An thích thú với trang phục áo dài

 Host Thanh Hằng thử thách cho các thí sinh bằng một thử thách khó khăn không kém. Thử thách mà các thí sinh phải đối mặt lần này chính là trình diễn trong trang phục tà áo dài xưa tại Nhà hát áo dài với sự chứng kiến của khách du lịch đang có mặt tại đây và trên đầu mỗi thí sinh sẽ đội một nia thóc, buộc họ phải ứng dụng bài học giữ thăng bằng trong catwalk ở phần thi này.

Cô gái H’Hen Niê là một trong hai thí sinh giành chiến thắng ở thử thách này

 Võ Thành An và H’Hen Niê hoàn thành tốt thử thách khi Thành An vô cùng thông minh khi điều chỉnh được dáng đi và giấu được cảm giác lo lắng trước mặt ban giám khảo, H’Hen Niê lại thể hiện sự tự tin khi hóa thân thành một người phụ nữ thời xưa. Chính vì bản lĩnh trên sân khấu cùng với thần thái thể hiện tinh thần tà áo dài, cả hai đã là thí sinh xuất sắc chiến thắng thử thách này. Và phần thưởng dành cho họ chính là được thể hiện và chọn cho riêng mình một trong những thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của Nhà thiết kế - họa sỹ Sĩ Hoàng.

Các thí sinh trình chụp hình trong thức thách khắc nghiệt

Một thử thách lớn là các thí sinh đến sân băng tự nhiên âm 14 độ tại TP. Cần Thơ. Tại đây, Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2015 tiếp tục nhận đối mặt với một thử thách mới trong buổi chụp hình theo chủ đề “Mùa Ấm – Mùa yêu thương” với 3 dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang Canifa – giữ nhiệt, len lông cừu và áo khoác lông vũ.

Quang Hùng tinh nghịch với chú chó Alaska

Trong buổi chụp hình, Top 10 Vietnam’s Next Top Model lại tiếp tục được xếp làm việc theo cặp nhưng những bạn diễn mà họ vô cùng ngưỡng mộ đó là Quán quân nam đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2014 – Quang Hùng và người mẫu quốc tế Kha Mỹ Vân – Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012. Bên cạnh 2 nhân vật này đó sự xuất hiện của những “bạn diễn” đáng yêu và tinh nghịch, những chú chó tuyết Alaska.

 

Các thí sinh thích thú với thử thách này

Điểm khó của buổi chụp hình lần này chính là việc phải tương tác và làm việc cùng những người bạn diễn họ thần tượng và cả những người bạn diễn khó điều khiển là những chú chó Alaska, vừa phải thể hiện đúng tinh thần yêu cầu của bộ ảnh là cặp đôi yêu thương đầy ấm áp giữa mùa đông lạnh giá. Không những thế, các thí sinh vừa phải làm việc với môi trường âm 9 độ của sân băng tự nhiên, vừa phải đứng trên đôi giầy trượt tuyết.  Có thể thấy, hàng loạt những khó khăn của buổi chụp hình ở chặng hành trình “nước rút” này đòi hỏi bản lĩnh và sự trưởng thành vượt bậc của các thí sinh.

 

Bức hình giúp Hương Ly trở thành người chiến thắng của tập 7

Kết thúc phần chụp hình Hương Ly “cô nàng quyến rũ” giành chiến thắng đầy ngoạn mục .Cô tận dụng tôi nụ cười, ánh mắt và thần thái, cộng thêm việc tương tác tốt với bạn diễn, góp phần truyền tải được những gì mà thương hiệu Canifa yêu cầu. Chiến thắng này giúp cô trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung và phần thưởng lớn hơn khi chính thức trở thành gương mặt đại diện của BST Thu đông của thương hiệu Canifa".

Pha Lê/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh