THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

Soi 3 hot girl "nặng ký" của Vietnam’s Next Top Model 2015

 

Đào Thị Thu–  Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông  


 

Với chiều cao 1m74, cô nàng sinh viên trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng thẳng thắn thừa nhận mình là một người tham vọng và có thừa tự tin.


Đào Thị Thu cho biết, cách duy nhất để trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 là trở thành thí sinh luôn đứng đầu bảng trong tất cả các tập của chương trình. Và để làm được như vậy, đòi hỏi phải nắm vững những kỹ năng vượt trội so với các thí sinh còn lại trong nhà chung.  Dù chưa hề có kinh nghiệm về nghề người mẫu nhưng cô nàng đã nắm bắt ngay dược những điểm yếu của mình so với những đối thủ trong Ngôi nhà chung, chính là ánh mắt.


Hằng ngày, Thu luôn dành đa số thời gian để luyện tập đôi mắt sao cho chúng biểu hiện được nhiều cảm xúc khác nhau như buồn, vui, lạnh lùng, ... Bên cạnh đó, thí sinh từ Hà Tĩnh còn chăm chỉ luyện tập những bước đi catwalk sao cho thật vững vàng nhưng uyển chuyển và thể hiện được thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

 

H’Hen Niê – Cô gái Ê Đê ma mị


Tiếp xúc với H’Hen Niê mới hiểu rõ được sự tự hào và quyết tâm chiến thắng của cô nàng khi là thí sinh nữ dân tộc Ê Đê duy nhất tại cuộc thi năm nay. Sinh ra tại Đắk Lắk, cô gái sở hữu chiều cao 1m75 mang theo sự tự tin và ý chí  tập trung giành chiến thắng cao độ khi có mặt trong danh sách những cái tên sáng giá được lọt vào Ngôi nhà chung.


Bí quyết giúp cô gái Ê Đê giành chiến thắng là mỗi sáng thức dậy soi gương, cô đều luyện tập cách cười và  biểu cảm mắt để có thể diễn tả nét đẹp khuôn mặt ấn tượng và sâu sắc hơn. Ngoài ra, dù khả năng catwalk thuộc Top trong Ngôi nhà chung nhưng một H’Hen Niê vẫn ngày ngày luyện tập catwalk trên nhiều bài nhạc khác nhau để tăng cường kỹ năng sải bước chuyên nghiệp và uyển chuyển nhất có thể.

Theo H’Hen Niê, để trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6, thí sinh cần phải hội đủ 3 yếu tố: catwalk tốt, hình thể chuẩn và khả năng biểu cảm đa dạng.Bên cạnh đó phải thể hiện tốt được chủ đề “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”.Chỉ cần khắc phục được ánh mắt, H’Hen Niê tự tin cho rằng tất cả những yếu tố cần thiết cho một quán quân khác đối với cô là “chuyện nhỏ”.

 

Nguyễn Thị Hương Ly–  Kiều nữ đầy quyến rũ


 

Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1995 và sở hữu chiều cao 1m76 đang là gương mặt gây ấn tượng với khán giả .



Với đam mê làm người mẫu từ tưở bé, cô nàng vẫn quyết tâm thực hiện giất mơ bằng cách  tự tin tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 và thành công bước đầu khi  lọt vào Ngôi nhà chung. Ít ai biết được rằng, để tham gia cuộc thi năm nay, Hương Ly phải dành 2 tiếng mỗi ngày để đi bộ, tối chỉ ăn bát canh rau cải và hạn chế tinh bột ở những buổi ăn chính để có được vóc dáng thanh mảnh như hiện tại.

Không để công sức của mình bỏ ra vô ích, Hương Ly muốn khi xuất hiện cùng những thí sinh khác, điều đầu tiên khán giả tìm kiếm sẽ là thí sinh Hương Ly.Ngoài ra, cô nàng còn tự tin khẳng định đến 80% khả năng đi sâu và chiến thắng trong chương trình năm nay, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ chứng tỏ tham vọng và quyết tâm chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 của cô gái đến từ Gia Lai này.

Pha Lê

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh