THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:03

Tiền Giang: Vinh danh 71 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng

 

Ông Trần Vĩnh Hưng Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cho biết: Danh sách 71 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng của tỉnh Tiền Giang vừa được Chủ tịch Nước ký quyết định phong tặng và truy tặng, có 5 mẹ còn sống và 66 mẹ đã từ trần; trong đó có 10 mẹ ở huyện Cái Bè, 13 mẹ ở huyện Cai Lậy, 8 mẹ ở TX. Cai Lậy, 2 mẹ ở huyện Tân Phước, 17 mẹ ở huyện Châu Thành, 10 mẹ ở TP. Mỹ Tho, 5 mẹ ở huyện Chợ Gạo, 4 mẹ ở huyện Gò Công Tây, 1 mẹ ở TX. Gò Công và 1 mẹ ở huyện Gò Công Đông.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao Bằng công nhận Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và Khánh vàng cho thân nhân các bà mẹ đã từ trần (ảnh: Thủy Hà)


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức chỉ đạo “các cấp, các ngành, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình tiếp tục tăng cường công tác chăm sóc người có công, chăm sóc các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình thương binh, liệt sĩ. Song song đó tuyên truyền sâu rộng và tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về việc ưu đãi người có công với cách mạng, nhằm không ngừng nâng cao đời sống gia đình chính sách, làm tốt công tác giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ”.

 

Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và lãnh đạo UBND tỉnh dự lễ (ảnh Thủy Hà)


PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh