THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:35

"Thương binh" của Liverpool được HLV Klopp ca ngợi hết lời

                                                                                                                                                        

 

Chân sút người Anh đã có một màn trình diễn tốt trong giai đoạn tiền mùa giải với The Kop trong chuyến du đấu tại Hongkong. Sturridge đã gặp phải nhiều chấn thương trong ba năm vừa qua và đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao. Trong buổi phỏng vấn gần đây, HLV Juergen Klopp lên tiếng ủng hộ cầu thủ người Anh và khẳng định anh đang ở trong tình trạng tốt nhất kể từ khi ông làm việc tại sân Anfield.

“Daniel đang ở trong tình trạng tốt nhất kể từ khi tôi tới đây. Năm nay cậu ấy đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý và đang hoàn toàn khỏe mạnh”, Klopp chia sẻ.
“Daniel có thể là một phần của đội hình Liverpool trong chuyến du đấu trước mùa giải, điều này là rất quan trọng. Mùa giải trước rất căng thẳng, đặc biệt là ở Anh, và cậu ấy vẫn thi đấu tốt trong mỗi lần được ra sân".
Tính riêng mùa trước, Sturridge chỉ đá chính 7 trận tại Premier League cho Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã góp công lớn giúp CLB về đích ở một vị trí trong top 4 sau khi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 của The Kops trước West Ham hồi tháng 5.

HLV Klopp cũng tiết lộ rằng ông sẽ đảm bảo cho đội trưởng Jordan Henderson "có thể thi đấu nhiều nhất có thể". Tiền vệ người Anh cũng vừa mới trở lại sau chấn thương.

"Henderson đã sẵn sàng. Hiện tại, cậu ấy cần được ra sân và bắt nhịp với toàn đội vì đã nghỉ thi đấu trong nhiều tháng qua. Đó là một quãng thời gian dài khi chúng tôi không có được sự phục vụ của cậu ấy. Henderson không còn bị đau nữa và thể lực ngày càng được cải thiện."

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh