THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:32

HLV Klopp: "Tôi không bao giờ bỏ ra 100 triệu bảng để mua cầu thủ"

                                                                                                               

 

Thị trường chuyển nhượng đang sôi động, bởi các thương vụ bom tấn như Gonzalo Higuain đến Juventus, với giá 80 triệu bảng; Paul Pogba sắp tới Man United với giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp cho rằng, việc chi tiền tấn để mua sắm cho một cầu thủ là một chiến lược sai lầm và ông sẽ không bao giờ làm như vậy.

“Nếu bạn mang về một cầu thủ giá 100 triệu bảng và anh ta bị thương thì mọi thứ sẽ tan tành mây khói. Đây là bóng đá, trận đấu là sự cống hiến của cả tập thể, các cầu thủ chơi bóng cùng nhau. Ai chơi bóng cũng hiểu điều đó. Bạn luôn muốn có trong tay người giỏi nhất nhưng xây dựng một tập thể mới là điều tiên quyết để dẫn tới thành công.” Cựu HLV của Dortmund nói. “Những CLB khác có thể tiêu thật nhiều tiền để mua những cầu thủ hàng đầu. Tôi thì muốn làm khác. Kể cả khi tôi có thể tiêu nhiều tiền, tôi cũng làm khác. Nếu tôi tiêu tiền, thì đó cũng là để xây dựng một tập thể, một đội bóng thực sự. Barcelona đã làm điều đó”.

  HLV Klopp cũng tuyên bố, ưu tiên của ông là tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng, những người có thể bổ sung, cải thiện các điểm yếu cho đội hình của Liverpool : “Nếu tất cả đều bơi trong một chiếc bể, chiếc bể sẽ trở nên quá nhỏ. Có rất nhiều cầu thủ bên ngoài chiếc bể đó, những người có tiềm năng trong sự nghiệp của họ. Chúng tôi cố gắng tìm những cầu thủ như vậy. Nếu bạn tìm hiểu cặn kẽ, bạn sẽ có thể có một thương vụ tuyệt vời với giá rẻ. Đó là mục tiêu làm việc của tôi.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh