THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

"Hắt hủi" Balotelli, HLV Klopp bị "ăn chửi" thậm tệ

                                                                                                                                          

Balotelli đã không được HLV Klopp trọng dụng tại Liverpool và anh buộc phải ra đi để chuyển sang CLB Nice của Pháp trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình. Cách đối xử của Klopp với Balotelli khiến người đại diện của tiền đạo này, Mino Raiola nổi điên. Trước báo giới, Raiola hết lời mắng chửi HLV Klopp, đồng thời khẳng định chính BLĐ Liverpool cũng không hài lòng với cách xử lý của HLV người Đức.

“Sau tất cả, lãnh đạo cấp cao ở Liverpool phải thừa nhận với tôi rằng Klopp đã sai trong việc hành hạ Balotelli.” Raiola trả lời phỏng vấn tờGazzetta dello Sports“Tôi không thích đánh giá các HLV, nhưng với tôi Juergen Klopp không phải là một HLV giỏi. Ông ta không hiểu rằng Balotelli cũng là một con người và không đáng bị đối xử như vậy. Cậu ấy gương mẫu, chăm chỉ tập luyện và không phàn nàn khi bị Klopp bắt tập một mình. Đó rõ ràng là một sai lầm của Klopp. Hắn ta là một gã khốn”.

Ở chiều hướng khác, Mino Raiola tin tưởng Balotelli có thể tìm lại phong độ cao ở Nice, đồng thời  “siêu cò” này cho rằng sự xuất hiện của chân sút người Italia sẽ kéo lại phần nào sự hấp dẫn cho Ligue 1 sau khi Ibrahimovic ra đi :  “Chuyến đi này là một canh bạc, nhưng Balotelli sẽ có cách của mình. Nếu may mắn, Balotelli hoàn toàn có thể giúp Nice giành chức vô địch. Hoặc là một vị trí trong top 5. Khi Ibrahimovic rời khỏi Pháp, giải đấu đã mất 50% giá trị. Balotelli tới, nó lại có thêm 30% sức hấp dẫn. Vì sao ư? Bởi vì cậu ta là một ngôi sao. Nếu chơi đúng phong độ, Balotelli sẽ ghi khoảng 20 bàn mùa này.”


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh