THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:43

Liverpool vào tứ kết, HLV Klopp "ngán" nhất Dortmund

                                                                                                                                         

 

Liverpool đã chính thức lọt vào tứ kết của Europa League sau trận hòa 1-1 trước M.U đêm qua, với chiến thắng chung cuộc là 3-1 sau 2 lượt trận. Một cuộc đối đầu đáng chú ý khác giữa Tottenham và Dortmund đã kết thúc với tỉ số 2-1 dành cho đội bóng của nước Đức. Theo lịch, lễ bốc thăm vòng tứ kết của Europa League sẽ diễn ra vào chiều tối 18/3, và HLV Klopp đang hi vọng rằng Liverpool của ông sẽ không phải gặp Dortmund ở vòng đấu tiếp theo.

“Tôi không muốn chạm trán Dortmund ở vòng tới.” HLV Klopp mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn sau khi loại M.U. “Tại sao bạn lại muốn đụng độ với đội bóng mạnh nhất ở vòng tới nhỉ.”
Theo Klopp, ông không muốn đối đầu với Dortmund tại vòng tứ kết và bán kết mà sẽ là trận chung kết của Europa League trên sân Jakob-Park tại Basel.
“Tất cả bạn bè của tôi ở Dortmund đều muốn đọ sức với tôi, nhưng đó là ở trận CK tại Basel."
Liverpool và Dortmund đang được coi là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Europa League mùa này. Nếu họ gặp nhau trong trận chung kết, thì đó sẽ là một trận đấu cực kì đáng xem khi HLV Klopp phải đối đầu với đội bóng cũ của ông.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh