THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:47

Thành phố Vũng Tàu đón gần 90.000 lượt khách trong dịp Tết dương lịch

Hầu hết các khách sạn trên địa bàn thành phố Vũng Tàu đạt công suất buồng phòng trên 90%, chủ yếu là khách đặt phòng từ trước.

Nhờ sự quan tâm, chỉ đạo kiên quyết và kịp thời của các cấp, các ngành nên trong dịp Tết dương lịch năm nay, thành phố Vũng Tàu đã hạn chế đáng kể tình trạng tăng giá, tạo niềm tin cho du khách. Bãi biển cũng sạch đẹp hơn, không còn hiện tượng hàng dong, gây ôm nhiễm và phản cảm như trước đây.

Ngay từ trước Tết dương lịch, các cơ quan chức năng đã tổ chức nhiều đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra tại một số cơ sở kinh doanh ăn uống, dịch vụ lưu trú đã từng bị du khách phản ảnh về tình trạng gian lận, ép giá để tuyên truyền, nhắc nhở họ chấp hành nghiêm việc niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, để bảo vệ uy tín của ngành du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đường dây nóng của Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Vũng Tàu Trong những ngày nghỉ lễ cũng đã nhận được nhiều cuộc gọi từ du khách, trong đó chủ yếu hỏi để tư vấn về dịch vụ và đã được giải đáp. Chưa ghi nhận trường hợp nào phản ánh bị chặt chém, gian lận.

Theo Ban quản lý các khu du lịch thành phố Vũng Tàu, trong dịp này, Ban quản lý đã triển khai 100% quân số và phối hợp với các khu du lịch trên địa bàn đảm bảo thật tốt an toàn cho khách vui chơi, tắm biển; phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tập trung kiểm tra, chấn chỉnh các hoạt động du lịch; nhắc nhở các du khách thực hiện nghiêm chỉ thị của thành phố Vũng Tàu không xả rác và ăn uống tại các bãi biển, giữ môi trường biển xanh, sạch, đẹp.

Ban Quản lý cũng nhân được sự hợp tác của nhiều đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong việc tạo thương hiệu và uy tín thông qua việc đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm; đảm bảo ổn định về giá, tạo sự an tâm và hài lòng cho du khách khi đến thăm quan, nghỉ dưỡng tại tỉnh. Một số khách sạn còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi như tặng voucher, vé dự tiệc cuối năm... để thu hút và giữ chân du khách.

Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành du lịch tỉnh BRVT sau một thời gian bị dư luận đánh giá chưa cao về mọi mặt.

ĐINH GIA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh