THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:29

Thanh Hóa: Đi tắm biển, 2 người chết và mất tích

Sự việc xảy ra vào lúc 11h20 phút sáng 22/7, tại khu vực bãi biển ở thôn Sơn Hải, xã Bình Minh, huyện Tĩnh Gia. Vào thời điểm trên, những người gần đấy cho biết, họ thấy một nhóm du khách gồm 3 người xuống biển khu vực này để tắm, gặp biển động, sóng lớn nên đã cuốn 3 người ra xa khu vực bờ biển.

Khu vực hiện trường nơi xảy ra sự việc

 

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã sử dụng mô-tô nước đưa 2 nạn nhân đưa vào bờ và chuyển vào bệnh viện Đa khoa khu vực Tĩnh Gia cấp cứu.

Tuy nhiên anh Nguyễn Ngọc M. (SN 1998) quê ở Hà Đông (Hà Nội) đã tử vong; anh Nguyễn Tuấn V. (SN 1996) ở Hoàng Mai (Hà Nội) sức khỏe đã ổn định.

Riêng nạn nhân mất tích được xác định là anh Đinh Việt A (SN 1996) quê ở huyện Tiền Hải (Thái Bình).

Ngay khi tiếp nhận sự việc, lực lượng cứu nạn cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC  số 2, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường nỗ lực tìm kiếm.

Đến 15h chiều nay công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích phải tạm dừng do khu vực xảy ra sự việc sóng to, gió lớn, địa hình hiểm trở.

Được biết khu vực này không được quy hoạch thành bãi tắm, tuy nhiên nhóm du khách này vẫn chủ quan đến tắm trong điều kiện thời tiết bất lợi nên đã xảy ra sự cố đáng tiếc như trên.

Hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang chờ điều kiện thời tiết khu vực này thuận lợi hơn để tìm kiếm nạn nhân vẫn đang còn mất tích trên biển.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh